NHÀ » Nhà Sao

Ngất ngây với những căn biệt thự đẹp mê hồn trong phim Hàn

Chủ nhật, 24/08/2014 22:18

(Ngoisao.vn) - Không chỉ gây ấn tượng bằng dàn "trai xinh - gái đẹp", các bộ phim xứ sở Kim Chi còn khiến cho người xem trầm trồ bởi những ngôi nhà của các diễn viên trong phim.

Cùng Ngoisao.vn dạo qua một vòng 8 ngôi nhà đẹp ngất ngây trong phim Hàn nhé:

1. Nhà của Do Min Joon (Kim Soo Hyun) trong My Love From Another Star

Ngôi nhà triệu đô của nam chính Do Min Joon khiến khán giả ngất ngây về độ hoành tráng, tiện ích và đẹp mê hồn của nó. Nội thất trong nhà được phối hợp hài hòa để nói lên tính cách trầm và cẩn thận của nhân vật này. Ước tính nội thất trong phim tiêu tốn khoảng 1 triệu USD.

Ban công và phòng khách hoành tráng trong phim.

Phòng đọc sách, chỗ ngồi ngắm sao, cây xanh đều rất tuyệt vời.

Phòng tắm rất tiện nghi.

2. Nhà của Kim Joo Woon (Hyun Bin) trong Secret Garden

Cơ ngơi của chàng giám đốc giàu có Kim Joo Woon là một công trình hòa nhập với thiên nhiên, bao quanh biệt thự là một công viên thơ mộng với rất nhiều cây cỏ, hoa lá đối lập hẳn với thiết kế kiêu sa và nội thất lạ mắt bên trong.

Nếu ở trong căn nhà này, chủ nhân của nó sẽ không phải gặp rắc rối với những người hàng xóm, bởi nó được xây cách biệt hẳn với những căn nhà khác.

3. Nhà của Choi Han Sung (Lee Sun Gyun) trong Coffee Prince

Ắt hẳn bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn sống trong ngôi nhà đẹp như tranh vẽ của Han Sung. Phòng làm việc và hai con ngựa giả trong phim gây ấn tượng rất mạnh đối với người xem.

Khung cảnh trước căn nhà đẹp hùng vĩ.

4. Ngôi biệt thự ở vùng biển Malibu - California của Kim Tan (Lee Min Ho) trong Heirs

Không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao đình đám mà những ngôi biệt thự đẹp như mơ của chàng công tử đẹp trai Kim Tan cũng khiến khán giả ngất ngây. Điển hình là ngôi biệt thự nằm ở vùng biển Malibu - California, Mỹ.

Tòa biệt thự nằm giữa vùng núi như một ốc đảo yên bình. Từ phía trong biệt thự vẫn có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh vùng biển tuyệt đẹp Malibu bởi gian sảnh được thiết kế với dãy tường kính trong suốt.

5. Phòng để giày của Hwang Ji Ahn (Kim Sun Ah) trong I Do I Do

Một phòng giày riêng được xây dựng cho nhân vật của Kim Sun Ah trong bộ phim “I Do, I Do”, vì cô nàng thiết kế Hwang Ji Ah này là một tín đồ mê giày đến phát cuồng. Trong phòng trang trí đơn giản, với một chiếc ghế sofa màu đỏ, tường sơn màu be. Xung quanh 200 đôi giày với tất cả hình dạng và màu sắc.

Những đôi giày giá rẻ nhất trong phòng có chi phí khoàng 85 USD (khoảng 1,7 triệu đồng), trong khi những đôi giày đắt nhất có giá trị 1.191 USD (25 triệu đồng).

6. Nhà của Kang Kyung Joon (Gong Yoo) trong Big

Ngôi nhà có kiến trúc hiện đại và sang trọng với gam màu trắng xám. Bên ngoài ngôi nhà có một khuôn viên rộng rãi và trang nhã với cây xanh và thảm cỏ tươi mát, cắt tỉa kiểu cách.

Mặt tiền ngôi nhà thiết kế sang trọng với chất liệu kính và đá ốp tường màu xám tro. Sảnh chính trang nhã với gam màu sáng dịu dàng.

Bàn ốp đá trắng kết hợp bếp từ hiện đại.

Kính thủy tinh có thể tạo sương mù chỉ bằng một cái bấm nút.

7. Nhà của Lee Young Jae (Rain) và Han Ji Eun (Song Hye Kyo) trong Full House

Ngôi nhà trong Full House có không gian rộng, thoáng, và tuyệt vời hơn đó là có thể nhìn ra biển. Kiến trúc của biệt thự khá giản đơn nhưng lại tiện dụng, hiện đại.

Tường sơn trắng, nền nhà ốp đá mang đến cảm giác yên bình, dễ chịu. Sân nhà sạch sẽ, có thể nhìn ngay ra biển.

8. Nhà của Park Gae In (Son Ye Jin) trong Personal Taste

Ngôi nhà của Son Ye Jin là sự pha trộn giữa kiến trúc truyền thống Hàn Quốc và hiện đại.

Sân vườn và bên trong nhà rất rộng.

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)