NHÀ » Nhà Sao

Nghi vấn Á hậu Phương Nhi âm thầm xây biệt thự triệu đô như cổ tích, độ hoành tráng gây choáng ngợp

Thứ ba, 21/05/2024 19:58

Loạt ảnh được lan truyền về căn biệt thự được cho là của Á hậu Phương Nhi đang gây sốt.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Càng ngày, nhan sắc của mỹ nhân Việt càng thăng hạng và được nhiều người gọi là thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới. Sau khi có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss International 2023, Phương Nhi cũng đã lọt Top 15 chung cuộc.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh được cho bản thiết kế căn biệt thự của Á hậu Phương Nhi được xuất phát từ một đơn vị thi công. Đáng chú ý, căn biệt thự này có diện tích lên đên 1000m2. Hơn nữa, khắp tổ ấm của Phương Nhi cũng được dát màu hồng trông như lâu đài cổ tích khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Bên cạnh đó, các nội thất trong nhà cũng gây sốt vì rất sang trọng. Xung quanh nhà cũng được trồng rất nhiều cây cối khác nhau để tạo không gian xanh. Có thể nói, đây chính là ngôi nhà mơ ước của mọi cô gái.

Thông tin về căn biệt thự triệu đô của Á hậu Phương Nhi đang gây sốt

Qua đó, nhiều người cũng cho rằng Phương Nhi đã âm thầm xây dựng căn biệt thự triệu đô này trong thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được người đẹp lên tiếng đính chính và làm rõ.

Thời gian qua, nàng Á hậu gây bất ngờ khi im hơi lặng tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới