NHÀ » Nhà Sao

Ngọc Lan phải thốt lên câu này khi tới thăm biệt thự rộng 1200 m2 của ca sĩ Quách Thành Danh

Thứ sáu, 15/09/2023 20:30

Khi đến thăm nhà ca sĩ Quách Thành Danh, cả Ngọc Lan và Quốc Thuận đều choáng ngợp trước không gian rộng và thoáng mát của giọng ca 'Tôi là tôi'.

Trong chương trình "Gõ Cửa Thăm Nhà", Ngọc Lan và Quốc Thuận đã tới thăm nhà ca sĩ Quách Thành Danh. Căn biệt thự của nam ca sĩ rộng hơn cả ngàn mét vuông ở ngoại thành Sài Gòn. Hai MC không khỏi choáng váng khi bước vào căn biệt thự bề thế của nam ca sĩ với bể bơi, sân vườn rộng lớn, có cả tiểu cảnh, hồ nuôi cá, thảm cỏ xanh mướt.

Ngọc Lan và Quốc Thuận tới thăm nhà ca sĩ Quách Thành Danh.

Ngọc Lan vừa bước tới cửa nhà đã thốt lên: "Để có được dinh thự bề thế như vậy phải đi ra xa trung tâm mới đủ đất xây. Căn dinh thự này bự quá, chúng tôi không biết làm sao để gõ cửa được".

Cả hai phải thốt lên kinh ngạc trước sự bề thế của căn biệt thự.

"Tổng diện tích khu đất tôi xây biệt thự rộng 1.200 mét vuông. Tôi mua khu đất này từ lâu lắm rồi nhưng để không. Ban đầu về nước, tôi tính ở căn nhà quận 9 nhưng thấy hơi chật chội nên dọn sang đây. Tính tôi thích nuôi cá, nuôi chim nên cần không gian rộng. Ở đây cũng có khuôn viên cho các con tôi chơi đùa", nam ca sĩ chia sẻ.

Quách Thành Danh từng là một trong những ngôi sao nhạc trẻ đình đám của những năm 2000. Tên tuổi anh không hề thua kém các đồng nghiệp như: Hàn Thái Tú, Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh, Châu Gia Kiệt... Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, nam ca sĩ không còn hoạt động âm nhạc sôi nổi như trước.

Nam ca sĩ đã cho biết về cuộc sống gia đình hiện tại, anh cảm thấy không mấy bận tâm về vấn đề kinh tế vì đã tích lũy được một số tiền từ khi còn trẻ đến nay. Giọng ca Tôi là tôi tâm sự nếu không có gì biến động lớn thì gia đình anh có thể sống an nhàn đến cuối đời.

Ngoài cơ ngơi ở Việt Nam, ca sĩ Quách Thành Danh còn có nhà Mỹ. Được biết, gia đình siọng ca ''Tôi là tôi'' sống tại biệt thự rộng 1.000 m2, ở tiểu bang Texas.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới