NHÀ » Nhà Sao

Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh nhà mới xây tại Trà Vinh

Thứ tư, 23/05/2012 19:54

(Ngoisao.vn) - Tuy nhiên, đây không phải là phần quà cô tự dành cho bản thân , mà ngôi nhà mới được xây lên để dành cho mẹ của Ngọc Trinh hiện sống ở Trà Vinh.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh khiến các fans của mình vô cùng bất ngờ khi cô nàng khoe hàng loạt những hình ảnh mới nhất trong chuyến quay về Trà Vinh thăm quê hương của mình. Càng bất ngờ hơn, "Nữ hoàng nội y" tạo dáng đáng yêu trước cửa một căn hộ mới và "khoe" với các fans của mình.

Được biết, đây là căn hộ mà Ngọc Trinh mới xây tặng cho mẹ của mình (người mẹ mà Ngọc Trinh nhắc tới ở đây là mẹ kế, mẹ ruột của cô đã qua đời). Chia sẻ trên Facebook, Ngọc Trinh muốn dành khoảnh thời gian này về thăm quê như một dịp để tìm lại sự bình yên, giúp tâm hồn thanh thản, tránh xa những ồn ào bủa vây lấy mình suốt những ngày vừa qua.

Ngọc Trinh chia sẻ về hình ảnh ngôi nhà mới xây cho mẹ...

Cũng như việc cô cảm thấy thanh bình khi trở lại Trà Vinh, khác với sự ồn ào chốn Sài Gòn!

   

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên chia sẻ thêm những hình ảnh đáng yêu của bản thân khi dừng chân tại quê và căn nhà mới xây, các fans của Ngọc Trinh liên tiếp hưởng ứng và tiếp tục chia sẻ, cũng như ngợi khen tình cảm, sự quan tâm chu đáo của cô dành cho mẹ của mình.

 

Nhất Nhất