NHÀ » Nhà Sao

Ngọc Trinh sửa nhà bếp 'sương sương' hơn 500 triệu, nhìn vật dụng mà choáng

Thứ bảy, 14/10/2023 11:42

Ngọc Trinh đã khoe gian bếp được cải tạo lại với không gian và vật dụng cực xa xỉ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ việc tu sửa lại căn bếp với mục đích mở rộng diện tích sử dụng. Căn bếp trước của gia đình người đẹp có diện tích tương đối nhỏ chỉ rộng khoảng 10,6m2 nên việc nấu nướng khá bất tiện. "Nữ hoàng nội y" đã thuê đơn vị thiết kế và quyết định đập một bức tường để mở rộng diện tích của phòng bếp gấp đôi, lên đến 23m2.

Quá trình cải tạo này đã mất một thág rưỡi nhưng thành quả lại ngoài mong đợi. Căn bếp mới Ngọc Trinh có gam màu trắng tinh tế kết hợp với chất liệu nội thất bằng gỗ vô cùng sang trọng. Người đẹp Trà Vinh còn chi tiền sắm sửa nhiều đồ gia dụng đắt đỏ. Gian bếp có hẳn 4 chiếc tủ lạnh khác nhau, bao gồm: 1 chiếc tủ đông và 3 chiếc tủ 2 ngăn thông thường.

Ngọc Trinh sửa nhà bếp "sương sương" hơn 500 triệu, nhìn vật dụng mà choáng.

Cô đầu tư nhiều máy móc hiện đại cho gian bếp.

Ngoài ra, Ngoc Trinh còn đầu tư thêm máy hấp quần áo giá 40 triệu đồng. Bộ đôi máy giặt sấy được cô giới thiệu khoảng 44 triệu đồng. Căn bếp của Ngọc Trinh còn có thêm chiếc máy rửa bát có giá 40 triệu đồng. Tổng thiệt hại cho lần cải tạo bếp lần này (chi phí thi công và sắm đồ đạc) lên đến gần 500 triệu đồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới