NHÀ » Nhà Sao

Ngọc Trinh tiết lộ giá trị thực của biệt thự đang sống và lý do tại sao đầu gối lại bị thâm

Thứ sáu, 01/05/2020 20:54

Trong video mới nhất đăng tải lên Youtube, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh thoải mái trả lời những thắc mắc của fan về mình suốt thời gian qua.

Không chỉ đắt show dự sự kiện, quảng cáo mà Ngọc Trinh còn là Youtuber. Cách đây không lâu, "Nữ hoàng nội y" đã giành được nút vàng Youtube danh giá.

Kênh Youtube chủ yếu đăng những clip về đập đồ hiệu, cuộc sống thường ngày. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" đăng tải clip thư giãn ở biệt thự rộng 800m2 ở quận 9, TP.HCM.

Trong đó, người đẹp gốc Trà Vinh cũng giải đáp một số thắc mắc của người hâm mộ về mình xuất thời gian qua.

Nói về việc đầu gối bị thâm, Ngọc Trinh phân trần: "Nhiều người thấy đầu gối của tôi bị thâm nên hay nghĩ bậy rồi comment trên Facebook. Tôi biết mọi người nghĩ gì nhưng thực ra không phải như thế. Đầu gối tôi thâm là do tôi nhảy nhiều.

Tôi rất thích nhảy. Mỗi lần nhảy hăng máu quá thường quỳ sụp đầu gối xuống. Cơ địa tôi lại da mỏng, dễ bị bầm tím, chày xước nên đầu gối hay bị thâm. Mọi người đừng nghĩ bậy bạ nhé".

Ngọc Trinh giải thích lý do đầu gối bị thâm là do nhảy nhiều.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn nói về giá trị thực của căn biệt thự đang sống: "Căn biệt thự tôi ở tính cả tiền đất lẫn thi công, thiết kế, xây dựng là gần 50 tỷ", Ngọc Trinh cho biết.

Căn hộ của người đẹp có tên "NTW", dịch ra là thế giới của Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" chính thức dọn đến ở vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Cơ ngơi mới của cô được xây dựng hoành tráng với màu trắng chủ đạo. Các góc trong phòng khách, phòng ngủ… được bày trí sang trọng với nhiều nội thất độc đáo. Nhìn không gian sống của Ngọc Trinh nhiều người phải ao ước.

Cận cảnh căn biệt thự gần 50 tỷ Ngọc Trinh đang sống.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới