NHÀ » Nhà Sao

'Người yêu' Khương Ngọc khoe biệt thự sang trọng

Thứ bảy, 04/08/2012 16:06

Nữ diễn viên bị tình nghi là người yêu của Khương Ngọc khoe biệt thự đẹp như mơ tại quận 9, TP.HCM với nội thất chủ yếu là gỗ quý.

Quen mặt tại sân khấu kịch hay phim truyền hình nhưng Thùy Dương được biết đến nhiều hơn bởi nghi vấn tình cảm với nam diễn viên Khương Ngọc. Mới đây, khi cả hai cùng xuất hiện tình tứ, nhiều đồng nghiệp trong sân khấu kịch Thế giới trẻ đều nghi rằng họ đang hẹn hò bởi lúc nào hai người cũng thân thiết hơn cả những người bạn bình thường. Trong khi nữ diễn viên chọn cách im lặng thì Khương Ngọc phủ nhận. Anh cho biết giữa họ chỉ là tình bạn bè, đồng nghiệp.

Có lẽ so với nhiều “đồng môn” cùng xuất phát điểm tại ngôi trường nghệ thuật như Khương Ngọc, Tăng Bảo Quyên thì Thùy Dương là trường hợp may mắn nhưng cô lại không biết nắm lấy cơ hội. Cô từng thi đậu thủ khoa khi vào trường, tốt nghiệp loại giỏi. Mới học năm nhất đã được đóng phim nhựa và kịch truyền hình.

Cô tự nhận sự may mắn đến với mình rất sớm và điều này mang lại cho cô rất nhiều thứ nhưng cũng khiến Thùy Dương rơi vào sự ỷ lại. Có lẽ vì thế mà một cô gái có nhan sắc, ứng xử khéo léo và diễn tốt nhưng đến giờ cô vẫn chưa thể nổi danh như bè bạn. Cô gái năng động này đang tăng tốc trên con đường đã chọn. Khán giả có thể gặp Thùy Dương trong phim Tình ca cao phát sóng trên HTV9 và Dốc sinh tồn sóng trên THVL.

Hiện tại, nữ diễn viên 9X cũng vừa hoàn tất vai Thảo trong Bao la tình mẹ. Trong phim này, cô đóng cặp cùng Hòa Hiệp và có số phận trắc trở cho dù bản tính của Thảo rất lành, lặng lẽ chăm sóc cho tình yêu đơn phương. Ngoài ra Thùy Dương còn đảm nhận một suất tại sân khấu kịch Thế giới trẻtrong vở Am khuya.

Đến thăm ngôi nhà đã hun đúc cho ước mơ làm nghệ thuật của Thùy Dương nằm tại quận 9, cô diễn viên khả ái này không giấu được niềm tự hào về mẹ, người phụ nữ yêu con và luôn hướng hai anh em cô gìn giữ nét cổ xưa của văn hóa kết hợp sự hiện đại thời nay. Tất cả được thể hiện ngay trong cách bày trí của ngôi nhà.

Ngôi nhà được xây theo kiểu kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sân vườn rộng rãi thoáng đãng với tượng Phật nằm ở một góc sân. Bước vào phòng khách là không gian Âu - Á. Toàn bộ nội thất của ngôi nhà là gỗ quý. Ngay giữa phòng khách có thể nhìn thấy tầng lửng bao gồm phòng giải trí và lối rẽ vào phòng ngủ của Thùy Dương cũng như một bên nhà dùng để làm gian bếp.

Lối lên lầu là cầu thang gỗ xoắn sang trọng. Ngay góc cầu thang dẫn lên lầu cũng được thiết kế những kệ hộc âm tường để bày đồ trang trí hay tranh ảnh màu sắc tươi vui.

Ngay dưới sảnh phòng khách là bộ bàn ghế gỗ chạm trổ tinh xảo. Bên tay phải nhà được mẹ Dương bày trí cây gỗ theo phong cách phong thủy của gia đình. Bên tay trái của ngôi nhà là phòng làm việc của mẹ một doanh nhân bất động sản.

Thùy Dương tiết lộ mọi đồ vật được sắp xếp theo luật phong thủy vì gia đình cô kinh doanh.

Nữ diễn viên tự hào về ngôi nhà của mình.

Toàn cảnh căn bếp của chiếc biệt thự nhỏ.

Phòng riêng của Thùy Dương được kê bàn tròn khá lạ mắt.

Gia đình Thùy Dương chú trọng nề nếp học tập nên có hẳn một phòng đọc sách tủ sách ở tầng 2. Rẽ sang tay phải đối diện phòng đọc sách là phòng ngủ của mẹ và các anh của cô.

Một góc vườn để trưng bày đá cảnh và hoa sen khiến ai đến thăm nhà cô cũng bị mê mẩn.

Phía trước ngôi biệt thự của nữ diễn viên kịch.

Infonet