NHÀ » Nhà Sao

Nhà 'điệp viên 007' rao bán với giá 'khét lẹt'

Thứ năm, 09/02/2012 10:35

Ngôi nhà được coi là "độc nhất vô nhị" bởi nó được xây dựng trên một tảng đá lớn.

Ngôi nhà với kiến trúc độc đáo này từng là nơi ẩn trốn tuyệt vời của điệp viên 007- James Bond trong bộ phim “The Man with the Golden Gun” và vừa được bán với mức giá cao ngất ngưởng, 1 triệu bảng Anh. Ngôi nhà được coi là "độc nhất vô nhị" bởi nó được xây dựng trên một tảng đá lớn. Chủ nhân là cặp vợ chồng già hơn 80 tuổi, ông bà Lord và Lady Long đã sống ở đây hơn 10 năm. Trước đó, nhà vật lý Oliver Joseph Lodge và bạn thân của ông là  Arthur Conan-Doyle cũng từng ở đây. Từ lâu, ngôi nhà này đã trở thành một trong những điểm đến thú vị của xứ Cornwall, vùng đất mũi Tây Nam nước Anh.

Ngôi nhà "mọc" trên tảng đá từng là nơi ẩn náu lý tưởng của nhân vật điệp viên 007 trong "The Man with the Golden Gun".

Hai vợ chồng già đã mua ngôi nhà năm 2001 với mức giá 500.000 bảng Anh và dần dần coi đây như nơi nghỉ dưỡng lâu dài. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, hai vợ chồng đã phải chào bán ngôi nhà cách đây 2 năm.

Hai vợ chồng già Lord, Lady Long đã sinh sống tại đây hơn 10 năm qua.

Được xây dựng trong những năm 1930, ngôi nhà có 3 phòng ngủ đều được thiết kế quay đầu về phía đảo Towan, một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Newquay, Cornwall. Ngôi nhà còn được thiết kế với một phòng trà và sân thượng trên đỉnh, giúp ta dễ dàng ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn ở mọi hướng. Khi thủy triều lên, ngôi nhà nhỏ nằm trên hòn đảo bị nước bao bọc xung quanh trông rất tuyệt vời. Cây cầu treo nối liền ngôi nhà với bờ đảo đất liền dài 100 feet, cách mực nước biển 90 feet, được xây dựng năm 1901 và là cây cầu duy nhất thuộc sở hữu tư nhân tại xứ sở sương mù. Cùng khám phá không gian trong ngôi nhà "tiền tấn" này:

 Phòng khách sang trọng.

 Phòng ăn ấm cúng.

  Khắp ngôi nhà ngập tràn ánh sáng.

 Sân thượng của ngôi nhà giúp ngắm bình minh và hoàng hôn từ mọi hướng.

 Cây cầu treo nối liền ngôi nhà với đất liền càng khắc họa đậm thêm kiến trúc độc đáo.

Eva