NHÀ » Nhà Sao

Nhà ở đang có 'lộc' tại sao người mẫu Lê Thúy lại quyết định bán?

Thứ hai, 15/01/2024 15:56

Từ khi dọn vào căn chung cư cao cấp, Lê Thúy thừa nhận không gian sống mới phong thuỷ rất tốt, buôn bán thuận lợi nhưng cô vẫn hạ quyết tâm rao bán.

Lê Thúy kết hôn với diễn viên Đỗ An sau một năm hẹn hò vào năm 2015. Cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên. Đỗ An cho biết trên sàn diễn, bà xã là người mẫu có gương mặt lạnh lùng nhưng ở ngoài đời, cô khá nữ tính. Còn trong mắt Lê Thúy, ông xã là người thẳng thắn, bộc trực nhưng hơi gia trưởng.

Lê Thúy và Đỗ An là cặp đôi nổi tiếng Vbiz.

Sau khi về chung nhà, Lê Thúy và Đỗ An sống trong một căn hộ cao cấp. Nhưng cách đây ít phút cô đã giao bán "tổ ấm" trên trang cá nhân. Thừa nhận nhà phong thủy tốt, buôn bán có lộc nhưng Lê Thúy vẫn bán vì muốn chuyển sang không gian sống rộng rãi hơn: "Vợ chồng em Thuý dự định chuyển nhà ở nên vợ chồng em đang muốn bán căn chung cư đang ở.

Vị trí... ở Quận 7, diện tích 108 m2, diện tích 3 phòng nhưng vợ chồng em làm 2 phòng nên nhà rất thoáng và rộng, căn góc và đặc biệt có 3 ban công. Căn này của vợ chồng em phong thuỷ rất tốt, từ lúc dọn về căn này công việc và mọi thứ đều thuận lợi. Anh chị nào đang kiếm nhà để mua thì nhắn em nghen, cảm ơn nhiều ạ".

Không gian sống của vợ chồng Lê Thúy.

Vì muốn chuyển nhà nên Lê Thúy đã rao bán lại căn hộ này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới