NHÀ » Nhà Sao

Nhà rộng, sang của "kỳ nữ Kim Cương"

Thứ hai, 25/06/2012 11:21

Người nghệ sĩ tài danh đã sống tại ngôi nhà này hơn 50 năm nay.

NSND Kim Cương - cây cổ thụ trong làng kịch, cải lương thường được khán giả nhớ tới với cái tên "kỳ nữ Kim Cương". Tài năng của "kỳ nữ" đã làm say mê biết bao khán giả, với những vai diễn xuất thần đi vào lòng người.

Nghệ sĩ Kim Cương

Rời xa ánh đèn sân khấu đã từ lâu, nghệ sĩ Kim Cương giờ thường dành thời gian cho các hoạt động từ thiện và chăm sóc con cháu. Mới đây, bà đã được đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cho tài năng và những đóng góp xuất sắc của mình. Sau gần 15 năm từ chối rất nhiều lời mời diễn kịch và đóng phim, nghệ sĩ Kim Cương đã đồng ý làm show diễn cuối cùng nhân dịp được trao danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân và để tri ân tới khán giả. Chương trình sẽ diễn ra vào 3 ngày 6,7,8 của tháng 8, toàn bộ lợi nhuận từ các đêm diễn này sẽ dành nuôi những người khuyết tật và giúp trẻ mồ côi học nghề.

Phòng ngủ sang trọng với nhiều nội thất đẹp

Phòng bếp xinh xắn, gọn gàng

Ngôi nhà của người nghệ sĩ tài danh được xây từ lâu và đã qua nhiều lần sang sửa lại. Nhà rộng rãi xây theo kiểu Pháp, có trần cao nên không gian thoáng đãng và mát mẻ. Nghệ sĩ Kim Cương có khá nhiều bộ sưu tập nho nhỏ được trang trí trong các phòng. Ngôi nhà với biết bao kỷ niệm này thật sự là chốn bình yên và thanh thản đối với bà.

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà "kỹ nữ Kim Cương" qua video sau:

Eva