NHÀ » Nhà Sao

Nhà 'Táo mạng' Tự Long tràn ngập không khí đón xuân

Thứ năm, 25/01/2024 20:00

Dù bận rộn với lịch tập luyện Táo Quân nhưng NSND Tự Long vẫn dành thời gian trang hoàng tổ ấm của mình.

Còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, NSND Tự Long và vợ tất bật trang hoàng nhà cửa, mang không khí Tết ngập tràn vào tổ ấm nhỏ của mình.

Trên trang cá nhân, "Táo mạng" Tự Long chia sẻ ảnh không gian nhà ngập không khí Tết và hỏi: "Các cụ xem Tết về đến nhà em chưa nhỉ".

Không gian tràn ngập sắc xuân trong nhà NSND Tự Long.

Sinh sống ở Hà Nội nhiều năm, Tự Long vẫn giữ những thói quen truyền thống học được từ bà và mẹ. Vài ngày giáp Tết, anh cùng vợ mua sắm một cây đào và chậu quất Nhật Tân về chưng.

Trong nhà nghệ sĩ Tự Long đầy đủ: Đào, quất, hoa trà, lan...

Nghệ sĩ Tự Long cũng là gương mặt hiếm hoi đảm nhận nhiều vai, không cố định nhân vật trong Táo Quân. Anh từng thể hiện nhiều vai Táo khác nhau như Táo Thoát nước, Táo Văn hóa - Giáo dục, Táo Thể thao, Táo Thổ địa, Táo Giao thông…

Về đời tư sau đổ vỡ hôn nhân, Tự Long kết hôn với Minh Nguyệt - giảng viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Hôn nhân của Tự Long và Minh Nguyệt viên mãn, đầm ấm. Họ có với nhau 3 người con, 2 gái, 1 trai. Sau khi vợ sinh con trai, nghệ sĩ Tự Long chuyển về sống ở một căn chung cư rộng rãi hơn. Không gian sống thường xuyên được nam nghệ sĩ chia sẻ lên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới