NHÀ » Nhà Sao

Những khách sạn từng chứng kiến cái chết của các VIP

Thứ ba, 21/02/2012 11:00

Rất nhiều các nhân vật nổi tiếng như Whitney Houston, Anna Nicole Smith hay em trai của cố Tổng thống Mỹ John Kennedy... đã từ giã cuộc sống tại các khách sạn.

Khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California (Mỹ)

Thế giới vừa thương tiếc tiễn đưa danh ca da màu nổi tiếng thế giới Whitney Houston về với Chúa. Cô đã qua đời ngày 11/2 vừa qua tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California (Mỹ). Houston được phát hiện chết trong bồn tắm, nhưng không phải vì ngộp ngước mà do hỗn hợp Xanax và những loại thuốc khác hòa trong rượu.

Whitney Houston (9/9/1963 - 11/2/2012) là nghệ sĩ thu âm, diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất người Mỹ gốc Phi. Trong năm 2009, sách kỷ lục Guinness đã phong tặng cô giải thưởng "Nghệ sĩ nữ giành được nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại". Cô đã giành 2 giải Emmy, 6 giải Grammy, 30 giải Billboard Music Awards và 22 giải thưởng âm nhạc Mỹ. Cô là một trong những nữ ca sĩ thành công và có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, khi bán được hơn 170 triệu album, đĩa đơn và video trên toàn thế giới.

Giọng hát khỏe, da diết, tràn đầy nội lực của cô trong I will always love you, When you believe... sẽ còn sống mãi trong lòng những người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Khách sạn Lorraine Motel, Memphis, Tennessee (Mỹ)

Sáng 4/4/1968, Martin Luther King, một nhà hoạt động nhân quyền Mỹ gốc Phi từng đoạt giải Nobel Hòa bình năm 1964, đã bị ám sát khi ông đang đứng trên ban công của khách sạn Lorraine tại Memphis, Tennessee (Mỹ), khi ông sắp sửa rời khỏi đây để dẫn đầu một cuộc tuần hành ủng hộ liên đoàn công nhân vệ sinh của người da đen tại Memphis. Ông bị bắn vào hàm, và mặc dù đã được phẫu thuật khẩn cấp, ông vẫn không thể qua khỏi cơn hiểm nghèo, qua đời ngay trong ngày.

Martin Luther King là một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Mỹ. Ông được nhiều người trên khắp thế giới ngưỡng mộ như một nhà anh hùng, nhà kiến tạo hòa bình lớn.

Khách sạn Alsace ở Paris, Pháp

Oscar Wilde (16/10/1854 - 30/11/1900) là một nhà văn nổi tiếng người Ireland. Ông qua đời tại khách sạn Alsace ở Paris, Pháp vì viêm não. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của ông vẫn còn là một nghi ngờ đối với các nhà khoa học.

Ông đã vào tù vì bị buộc tội đồng tính luyến ái. Năm 1897, ông mãn hạn tù và rời từ Anh sang Pháp. Tuy nhiên, đây cũng là lúc cuộc đời ông xuống dốc không phanh. Ông chẳng bao giờ rời khỏi nhà và sống cuộc sống cuối đời nghèo khổ và cô độc.

Khách sạn Ritz-Carlton tại Sydney, Australia

Cuối tháng 11/1997, người ta tìm thấy Michael Hutchence, một ca sĩ nổi tiếng người Australia, chết trong khách sạn Ritz-Carlton tại Sydney, khách sạn được rất nhiều nhân vật có tiếng trên thế giới qua lại. Ca sĩ này chết trong phòng ngủ, trong tình trạng trên người không một mảnh vải che thân và dây thắt lưng quấn quanh cổ. Sau khi khám nghiệm, các bác sĩ kết luận rằng, ca sĩ này bị chết ngạt trong khi thủ dâm.

Khách sạn Seminole Hard Rock, Miami, Florida (Mỹ)

Anna Nicole Smith (1968 - 8/2/2007) là một cựu người mẫu của tạp chí Playboy. Cô từng là vợ góa của tỷ phú dầu lửa J. Howard Marshall II. Cô nổi tiếng với những đường cong bốc lửa và từng được ví như Marilyn Monroe. Anna được phát hiện bất tỉnh trên tầng 6 của khách sạn Seminole Hard Rock. Nguyên nhân cái chết của cô được cho là do sốc thuốc. Cô qua đời ở tuổi 39.

Khách sạn Landmark, Los Angeles (Mỹ)

Janis Joplin (19/1/1943 - 4/10/1970) là ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng của kỷ nguyên hippie. Phía sau tài năng và sự thành công trong sự nghiệp là những bế tắc trong tâm hồn Joplin. Cô đã tìm đến rượu và thuốc an thần. Đầu tháng 10/1970, người ta phát hiện ra cô ca sĩ trẻ nằm chết trong khách sạn Landmark ở Los Angeles vì lạm dụng heroin lúc đang say rượu.

Khách sạn Ambassador, Los Angeles, California (Mỹ)

Robert Kennedy (20/11/1925 - 6/6/1968) là em trai của cố Tổng thống Mỹ John Kennedy. Cho tới nay, vụ ám sát Robert F.Kennedy vẫn còn là một bí ẩn. Khi ông đang đứng nói chuyện với những người ủng hộ trong cuộc tranh cử tổng thống với Đảng dân chủ tại khách sạn Ambassador thì bị một thanh niên bắn trọng thương vào đầu. Ông qua đời ngày 6/6/1968, 5 năm sau cái chết của người anh trai.

Khách sạn Swissotel Nai Lert Park, Bangkok, Thái Lan

David Carradine (8/12/1936 - 3/6/2009) là một diễn viên nổi tiếng với bộ phim Kung Fu. Ông được tìm thấy chết trong khách sạn Swissotel Nai Lert Park, Bangkok, Thái Lan, trong trạng thái khỏa thân, có dây quấn quanh cổ và một số bộ phận khác của cơ thể. Ông qua đời ở tuổi 72 khi đang trong thời gian quay bộ phim Stretch.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới