NHÀ » Nhà Sao

Những sao Việt sở hữu 'combo sang xịn' vừa có nhà ở Việt Nam vừa có nhà trên đất Mỹ

Thứ năm, 03/02/2022 09:51

Nhờ giá cát xê khủng và vì tính chất công việc nên nhiều sao Việt tậu nhà ở Việt Nam lẫn Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có khối tài sản khủng. Hơn 10 năm trước, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền khủng mua căn biệt thự tại cư xá Bắc Hải, quận 10, TP HCM. Căn nhà có giá 60 tỷ đồng này cũng là nơi "ông hoàng" thường xuyên lui tới làm việc và nghỉ ngơi.

Biệt thự của sao Việt Đàm Vĩnh Hưng tại TP Hồ Chí Minh.

Được biết, những thiết kế trong căn phòng này được chính tay Mr. Đàm sửa soạn, từ vật dụng và trang trí nội thất cho đến màu sắc của ngôi nhà, tất cả đều được anh tham khảo từ những thiết kế nổi tiếng của các kiến trúc sư trong và ngoài nước. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn tậu một căn hộ sang trọng tại Hà Nội.

Căn hộ sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi sang Mỹ lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng cũng có một ngôi nhà để làm nơi nghỉ ngơi. Cơ ngơi tại xứ cờ hoa không lộng lẫy như biệt thự ở Việt Nam nhưng đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Thúy Nga

Vừa hoạt động trong nước lẫn hải ngoại, danh hài Thúy Nga có hai ngôi nhà. Ở Mỹ, Thúy Nga sở hữu căn biệt thự rộng có 3 khu lớn nhỏ. Biệt thự có tông vàng chủ đạo và trước biệt thự là khoảng sân vườn rộng lớn, bao phủ bởi một mảng xanh mát.

Căn biệt thự được Thúy Nga tiết lộ có đến 112 cửa sổ lớn nhỏ. Cô cho biết yêu thích không gian thông thoáng nên đã thiết kế nhiều cửa sổ cho tổ ấm của mình.

Biệt thự của Thúy Nga ở Mỹ.

Ngoài biệt thự ở Mỹ, Thúy Nga còn sở hữu một ngôi nhà khang trang, nằm ngay mặt tiền đường ở Quận 10, TPHCM. Căn nhà này cô sống cùng gia đình.

Nhà của Thúy Nga ở TP Hồ Chí Minh.

Việt Hương

Việt Hương là nữ nghệ sĩ đa di năng và có cát xê khủng. Danh hài Việt Hương và chồng con có nhiều năm sinh sống tại Mỹ. Gia đình cô sống trong căn biệt thự lộng lẫy, rộng rãi.

Biệt thự của Việt Hương tại Mỹ.

Ngoài ra, để tiện cho mỗi lần từ Mỹ về Việt Nam tham dự sự kiện hoặc có show diễn thăm bạn bè người thân ,nữ danh hài Việt Hương cũng tậu một ngôi biệt thự sang chảnh ở TP HCM.

Biệt thự của vợ chồng Việt Hương tại TP Hồ Chí Minh.

Quang Lê

Quang Lê không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Ngoài làm ca sĩ, anh còn đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản khủng. Tại Mỹ, nam ca sĩ từng sống cùng gia đình trong nhà vườn ở ngoại ô California. Căn nhà nhỏ xinh xắn, ẩn mình giữa cây cối, mang cho anh cảm giác bình yên khi trở về. Năm 2020, nam ca sĩ tậu thêm một căn biệt thự tại Mỹ.

Ngôi nhà gần gũi cây xanh của Quang Lê tại Mỹ.

Quang Lê mời Hà Thanh Xuân đến thăm biệt thự của mình.

Ở Việt Nam, Quang Lê từng có một căn hộ rộng 90m2 tại tầng 33 của một chung cư ở TP Hồ Chí Minh. Sau đó, nam ca sĩ được đồn thổi sở hữu biệt thự dát vàng. Tuy nhiên, Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết biệt thự dát vàng mà nam ca sĩ chụp ảnh là của một người bạn.

Căn hộ của Quang Lê tại TP Hồ Chí Minh.

Quang Lê phủ nhận sở hữu biệt thự dát vàng ở TP Hồ Chí Minh.

Bằng Kiều

Nhiều năm qua, ca sĩ Bằng Kiều sống với mẹ tại Mỹ. Trên khu đất rộng 2000 m2, nam ca sĩ sử dụng 400 m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. Ngôi nhà của nam ca sĩ cách không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai.

Không gian sống rộng 2000 m2 của Bằng Kiều ở Mỹ.

Để thuận tiện cho việc ở Việt Nam biểu diễn ca hát nên Bằng Kiều cũng mua thêm một căn hộ tại số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vì sống một mình nên căn hộ của Bằng Kiều nhỏ xinh.

Căn hộ của ca sĩ Bằng Kiều tại Hà Nội.

Quang Dũng

Không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông nhưng Quang Dũng vẫn luôn là một trong những ca sĩ đắt show. Nhờ thu nhập từ việc ca hát, nam ca sĩ gốc Bình Định có cuộc sống khá sung túc.

Ca sĩ Quang Dũng có một ngôi nhà rộng rãi tại Mỹ. Giọng ca "Anh còn nợ em" từng chia sẻ, căn nhà này gần nhà bà ngoại của Bảo Nam - con trai của anh và Jennifer Phạm. Đây là nơi anh ở mỗi khi sang Mỹ lưu diễn và có cơ hội ở gần, chăm sóc con trai.

Biệt thự của Quang Dũng tại Mỹ.

Ngoài ngôi nhà ở Mỹ, Quang Dũng còn có biệt thự 400m2 ở TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ, khi xây ngôi nhà này anh rất chú trọng tới yếu tố phong thủy. Quang Dũng cũng sử dụng những đồ vật trang trí mang đậm phong cách Á đông.

Biệt thự của Quang Dũng tại Việt Nam.

Hồng Nhung

Hậu ly hôn chồng Tây, Diva Hồng Nhung sống trong một căn hộ có tổng diện tích 203 m2. Căn hộ của ca sĩ Hồng Nhung nằm ở tầng 18, tọa lạc tại khu sang trọng thuộc Quận 2, nay thuộc Thành phố Thủ Đức. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, căn hộ này trị giá hơn 22 tỷ đồng. Tuy nhiên, năm 2021, Diva Hồng Nhung đã rao bán căn hộ này để chuyển qua nơi ở mới.

Căn hộ hơn 22 tỷ của Diva Hồng Nhung tại TP Hồ Chí Minh.

Diva Hồng Nhung hé lộ một số góc trong căn hộ mới.

Bên cạnh đó, Diva Hồng Nhung còn có biệt thự tiện nghi ở Beverly Hills, Mỹ. Qua những hình ảnh Hồng Nhung đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy tổ ấm tại Mỹ của cô được thiết kế với kiến trúc hiện đại nhiều cửa, tường kính để đón ánh sáng thiên nhiên.

Biệt thự của Diva Hồng Nhung tại Mỹ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới