NHÀ » Nhà Sao

Nick Jonas bán nhà ở Beverly Hills với giá gần 158 tỷ đồng để dồn tiền mua biệt thự hạng sang với vợ Hoa hậu thế giới

Thứ ba, 06/08/2019 23:20

Sau khi bán căn nhà này, Nick Jonas và bà xã Priyanka Chopra muốn tậu biệt thự có giá 20 triệu USD.

Theo thông tin có được, Nick Jonas đã chính thức nói lời tạm biệt với căn nhà mà anh mua lúc trước khi kết hôn. Căn nhà ở Beverly Hills này được bán với giá 6,9 triệu USD (gần 158 tỷ đồng). Được biết, Nick đã bỏ ra 6,5 triệu USD để mua bất động sản trên vào tháng 4 năm ngoái.

Nick Jonas bán nhà ở Beverly Hills với giá gần 158 tỷ đồng.

Căn nhà rộng 383m2 với 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Nơi đây không chỉ có đầy đủ tiện nghi mà còn được thiết kế hiện đại giúp người sử dụng tận hưởng cuộc sống giao hòa giữa trong nhà và ngoài nhà. Trần nhà được làm cao, các bức tường có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên từ phía bên ngoài. Biệt thự cũng có bể bơi lớn có thể từ đó nhìn xuống hẻm núi.

1 số hình ảnh về căn nhà mà Nick Jonas vừa mới bán hồi tháng trước.

Được biết, sau khi bán căn nhà trên vợ chồng Nick và Priyanka muốn tậu 1 biệt thự hạng sang ở Bel Air và Beverly Hills. Số tiền mà họ định bỏ ra để mua nhà là 20 triệu USD. Tuy nhiên cặp đôi này vẫn chưa tìm được nơi ưng ý. Tài sản của Nick hiện có là 25 triệu USD còn tài sản của Priyanka là 28 triệu USD.

Sau khi bán căn nhà này, Nick Jonas và bà xã Priyanka Chopra muốn tậu biệt thự có giá 20 triệu USD.

Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra vốn giữ mối quan hệ bạn thân trong nhiều năm. Sau đó họ quyết định chuyển từ bạn bè sang yêu đương. Tháng 12 năm ngoái, Nick và Priyanka đã lên xe hoa cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới