NHÀ » Nhà Sao

Nơi bình yên của Thúy Khanh

Chủ nhật, 17/06/2012 14:01

Chốn “đi về” của cô ca sĩ hải ngoại "Sầu lẻ bóng" này không tĩnh lặng như những ca khúc buồn mà cô thường tâm sự với khán giả, trái lại nó rất màu sắc như thể hiện tính tình vui vẻ của chủ nhân ở ngoài đời.

Căn nhà nằm ngay trung tâm mua sắm SpringField thuộc tiểu bang Virginia của nước Mỹ. Theo lời Thúy Khanh, đây là một địa điểm rất đặc biệt vì người Việt ở đây khá đông, nên phố xá, nhà hàng, chợ, trường học… đều có người Việt Nam trấn giữ, cảm giác rất ư là thân thuộc và gần gũi.

Trên chiếc giường thân quen, ngoài việc ngủ "nướng" còn là nơi Thúy Khanh trả lời mail khán giả cũng như sáng tác lời cho ca khúc mới.

Điểm nhấn của phòng ngủ là một chiếc giường rộng lớn, với nhiều hoa văn sắc màu, những chú gấu bông đáng yêu, và cả những hình ảnh lưu niệm từ các fan gởi tặng luôn được cô chăm chút và giữ gìn. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những chuyến bay show đường dài đầy mệt mỏi.

Chủ nhân cho biết, cô luôn có cảm giác thật nhẹ nhàng bay bổng khi ngồi ở căn phòng này, từ có cũng có thêm cảm hứng để viết lời cho những ca khúc mới, cũng như trả lời thư từ của các fan từ khắp nơi gởi về.

Phòng bếp được xem là khá khủng so với dáng người mi nhon của Thúy Khanh, và tất nhiên việc nấu nướng đối với nàng cũng thuộc hàng cứng cựa, bởi Thúy Khanh vốn là dân miền Tây nên việc nấu canh chua, hay làm món cá kho tộ là chuyện dễ dàng.

Hai nơi lý tưởng nhất trong căn nhà được Thúy Khanh chăm chút nhất là phòng tắm, tuy không to lớn nhưng luôn xinh xắn trong mắt nàng, để có thể trầm mình trong bồn nước thư giãn sau mỗi khi lưu diễn về. Còn lại là góc âm nhạc của riêng mình, nơi có cây đàn thùng ghi ta cũng như cây đàn organ, Thúy Khanh có thể tự đệm đàn cho những ca khúc mới, và say sưa với những cảm xúc bay bổng của mình.

Thúy Khanh tâm sự: “Đây là nơi trú ẩn bình yêu nhất, nó giúp mình thư thả, xả tress, và nạp thêm những năng lượng mới để mình có thêm sức mạnh mà thăng hoa với nghề ca hát mà mình yêu thích…".

Phòng ngủ được xem là "khủng" đối với vóc dáng mi nhon của Thúy Khanh.

 Chiếc bàn trang điểm với nhiều "dụng cụ" khá dễ thương.

Thả mình trong bồn tắm, một trong những cách xả tress hữu hiệu nhất của Thúy Khanh.

Bàn ăn.

Một căn phòng nhỏ để trưng bày các trang phục đi diễn.

Tự đệm đàn cho những ca khúc mới của mình.

Chăm sóc cá, một trong những thú vui bé nhỏ.

Có cả một lò sưởi cho mùa đông ấm áp.

Có thể tự nấu những món ăn ngon trong gian phòng nhà bếp.

Infonet