NHÀ » Nhà Sao

Nối gót Kim Tae Hee, Bi Rain cũng bán tòa nhà ở khu phố của giới thượng lưu thu về hàng trăm tỷ đồng tiền lãi

Thứ hai, 21/06/2021 14:50

"Hoàng tử 1 mí xứ Hàn" đã quyết định bán đi bất động sản mà anh tậu cách đây 13 năm.

Theo thông tin có được Bi Rain đã bán tòa nhà thương mại mà anh mua cách đây 13 năm với giá 49,5 tỷ won. Tòa nhà này anh tậu vào năm 2008 với giá 16,8 tỷ won. Điều này đồng nghĩa với việc Rain lãi 32,7 tỷ won. Tuy nhiên thực tế thì khoản lãi này bị giảm vì anh từng bỏ ra 7 đến 8 tỷ won để cải tạo tòa nhà, đó là chưa kể đến các khoản thuế.

Bi Rain bán tòa nhà ở Cheongdam-dong thu về khoản lãi 30 tỷ won.

Tòa nhà của Rain nằm trên con đường sầm uất tại trung tâm Cheongdam-dong. Đây vốn là khu phố nhà giàu của quận Gangnam, Seoul. Được biết bất động sản trên gồm 6 tầng, trong đó có 3 tầng hầm. Văn phòng công ty giải trí của Bi Rain cũng nằm trong tòa nhà này.

Ở thời điểm lúc mới sở hữu tòa nhà, Bi Rain dự định làm nhà ở sau khi về hưu. Thế nhưng anh quyết định cải tạo lại tòa nhà vào năm 2017, vừa cho thuê vừa sử dụng làm văn phòng làm việc của mình.

Trước đó Kim Tae Hee cũng bán tòa nhà gần ga Gangnam, Seoul mà cô sở hữu và đút túi gần 150 tỷ đồng tiền lãi. Việc vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee thi nhau bán bất động sản khiến nhiều người cho rằng họ đang dồn tiền cho dự định lớn trong tương lai.

Hồi tháng 5 Kim Tae Hee cũng đút túi khoảng 150 tỷ đồng khi bán tòa nhà gần ga Gangnam.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới