NHÀ » Nhà Sao

Nội thất Calvin Klein trong căn hộ cổ điển của Hilary Swank

Thứ tư, 19/03/2014 10:20

Căn hộ của nữ diễn viên Hilary Swank được thiết kế bởi Mark Zeff theo phong cách cổ điển với nội thất trang trí từ thương hiệu Calvin Klein Home.

Nữ diễn viên Hilary Swank và chú chó cưng tên Kai của cô

Bức tường ở khu vực phòng khách được che phủ bởi những tấm ván gỗ thô sơ và mang vẻ cũ kỹ như một sự cố tình; một bức ảnh của Jakie Nickerson, và tranh sơn dầu của Carlos Vega.

Phòng tắm lớn có bồn tắm, được thiết kế bởi Mark Zeff với tường và sàn được lót đá hoa cương sang trọng. Phòng tắm đứng bên trong được lát đá cẩm thạch đan xen của Cipollino.

Căn phòng ngay cạnh cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó là cây đèn heo tiêu chuẩn của Design Within Reach với kệ sách làm từ gỗ kết hợp kim loại, một ghế đệm của Calvin Klein Home.

Ngay lối đi vào, được trang trí cây đèn theo phong cách vintage của Calvin Klein Home và bình bằng đồng; gương treo của Restoration Hardware, và bức ảnh của Malick Sidibé. 

Bàn ăn và ghế cũng là sản phẩm của Calvin Klein Home; đèn để sàn của West Elm; bồn rửa chén của Kohler và bếp đun của Viking. 

Tường của phòng ngủ được bao phủ  bởi một tấm lụa của MDC Wallcovering; giường, tủ đầu giường và thảm của thương hiệu Calvin Klein; một chiếc bàn bên cạnh và đèn theo phong cách cổ điển; tranh treo tường của Carlos Vega.

Khu vực đọc sách và thư giãn được sắp xếp gọn gàng với ghế sofa và những chiếc gối mang hoa văn cổ điển của Ma-rốc của Calvin Klein Home; ngay bên trái là một chiếc ghế màu đen của thương hiệu Tucker Robbins để trưng bày bình bông; và  trên tường sử dụng những đèn chiếu sáng Circa làm nổi bật những bức tranh; kệ gỗ của Benjamin Moore Olive.

Căn nhà được trang trí theo lối vừa cổ điển, vừa hiện đại. Chủ nhân của căn hộ sử dụng nội thất của thương hiệu Calvin Klein Home, bao gồm sofa, bàn, thảm..

Hải Âu - Theo motthegioi.vn