NHÀ » Nhà Sao

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn xây biệt thự view sông hoành tráng 500m2 làm nhà từ đường

Thứ ba, 28/11/2023 10:54

Căn biệt thự trắng rộng 500m2 được nam ca sĩ Ngọc Sơn tân gia mới đây tại Quảng Nam thu hút đông đảo sự quan tâm.

Đúng dịp sinh nhật (26/11), Ngọc Sơn tổ chức lễ khánh thành căn biệt thự mới ở xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam - quê nội anh. Công trình gồm 2 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 500m2 bao gồm khu thờ tự và 6 phòng ngủ, toàn bộ nội thất gỗ do anh chọn. Ngọc Sơn là chủ đầu tư, lo toàn bộ kinh phí và quyết định việc xây dựng.

'Sau hơn một năm xây dựng, nhà từ đường của dòng họ Phạm đã hoàn thành. Đây không chỉ là nơi thờ tự mà còn dành cho bà con ở xã đảo Tam Hải đến tránh bão khi xảy ra thiên tai', Ngọc Sơn nói.

Toàn cảnh biệt thự trắng 500m2 vừa mới hoàn thành của Ngọc Sơn

Biệt thự trắng được "Ông hoàng nhạc sến" xây dựng có view sông xịn xò

Ngoài mục đích thờ tự, anh liên hệ chính quyền địa phương, đề xuất công trình là nơi trú ẩn cho người dân Tam Hải trong tình huống cấp thiết. Hoạt động từ thiện của Ngọc Sơn tại quê nhà sẽ thực hiện tại đây. Ngoài ra, nhà thờ họ như biệt thự với 6 phòng ngủ, nội thất tiện nghi còn để gia đình, người thân nghỉ ngơi có chỗ nghỉ qua đêm mỗi khi ghé đến.

Biệt thự nằm bên một con sông, tầm nhìn thoáng đãng. Ngọc Sơn cho biết, anh thích đứng trên sân thượng hoặc ban công ngắm khung cảnh yên bình, hít thở không khí trong lành ở xã đảo. Ca sĩ tiết lộ, anh tự lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn từng món nội thất bày biện trong cơ ngơi này.

Một số nghệ sĩ như Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy về dự tân gia nhà từ đường của Ngọc Sơn

Đông đảo người dân tới dự tiệc tân gia hoành tráng của "Ông hoàng nhạc sến" ở Quảng Nam

Sự kiện thu hút hàng nghìn người dân quan tâm. Một ngày trước, Ngọc Sơn vừa tặng hàng chục tấn gạo, dốc cạn tiền túi lì xì người nghèo tại địa phương. Dịp này, Ngọc Sơn cũng trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, tổng trị giá 100 triệu đồng cho UBND xã Tam Hải.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới