NHÀ » Nhà Sao

'Ông trùm bất động sản' Nhậm Đạt Hoa chi 110 tỷ đồng tậu thêm nhà mới chỉ để ngắm Hồng Kông về đêm

Thứ năm, 06/05/2021 17:51

Được mệnh danh là ''Vua bất động sản'', nam diễn viên Hồng Kông - Nhậm Đạt Hoa tiếp tục gây chú ý khi chi 110 tỷ đồng để tậu thêm nhà mới.

Theo 163, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa mới đây đã thực hiện giao dịch thành công khi đứng tên mua căn hộ thấp tầng thuộc block 2 tòa Royal Garden, Kennedy Road, Mid-Levels Central. Giá căn nhà căn hộ cao cấp vào khoảng 4,8 triệu USD (ước tính khoảng 110 tỷ đồng). Nam tài tử cho biết chọn lựa nơi này vì có thể ngắm Hồng Kồng về đêm.

Nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa được mệnh danh là ''Vua bất động sản''.

Được biết vào đầu năm, vợ chồng Nhậm Đạt Hoa đã bán một bất động sản trên phố Keelung, Prince Edward với giá 35 triệu HKD (khoảng 103 tỷ đồng). Cặp đôi được cho là lãi hơn 20 triệu HKD (khoảng 59 tỷ đồng).

Nhậm Đạt Hoa năm nay bước sang tuổi 66. Anh có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng khi đóng hàng trăm bộ phim khác nhau, bao gồm nhiều phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông và cả nhiều "bom tấn" Hollywood như: "Biệt đội cơ động", "Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life", "Sát phá lang", "Exiled", "The Thieves", "Diệp vấn"...

Sự nghiệp thành công, Nhậm Đạt Hoa còn là ngôi sao giàu có. Tích lũy cho bản thân khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm đóng phim và kinh doanh, Nhậm Đạt Hoa đã phải thuê người quản lý và kiểm soát tài chính để dễ dàng xử lý các khoản đầu tư của mình. Nhậm Đạt Hoa từng thừa nhận khi được phỏng vấn của truyền thông Hồng Kông rằng, vợ chồng anh đang sở hữu 30 khối bất động sản trên toàn cầu. Tất cả đều nằm ở vị trí đắc địa ở nhiều thành phố khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới