NHÀ » Nhà Sao

Orland Bloom rao bán biệt thự với giá hơn 206 tỷ đồng sau khi đính hôn với Katy Perry

Thứ năm, 21/03/2019 09:03

Nam diễn viên Orlando Bloom quyết định bán biệt thự sang trọng ở Beverly Hills để lên kế hoạch tậu nhà mới sống chung với Katy Perry.

Theo thông tin có được, Orlando Bloom đang rao bán biệt thự ở Beverly Hills với giá 8,9 triệu USD (hơn 206 tỷ đồng). Anh đã mua căn nhà này vào năm 2017 với giá 7 triệu USD. Được biết, tổ ấm có diện tích gần 400m2 với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm.

Nam diễn viên Orlando Bloom quyết định bán biệt thự sang trọng ở Beverly Hills để lên kế hoạch tậu nhà mới sống chung với Katy Perry.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo, biệt thự trên còn có view nhìn ra Đại Tây Dương. Nơi đây rất thoáng và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ vào hệ thống cửa kính. Không gian bên ngoài nhà có nhiều cây xanh, khu vực để chủ nhà và khách thư giãn hít thở không khí trong lành.

Nhà được thiết kế hiện đại với 4 phòng tắm và 4 phòng ngủ.

Bể bơi xanh trong ngay sát phòng ngủ nên chỉ cần mở cửa là có thể ra bơi một cách sảng khoái. Ngoài ra hệ thông đèn led chiếu sáng cũng giúp căn nhà trở nên cuốn hút hơn.

Bể bơi xanh trong rất tiện lợi, chỉ cần bước từ phòng ngủ ra là có thể bơi.

Không gian bên ngoài nhà được sắp xếp để tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhà và khách tới chơi.

Orlando Bloom đính hôn với Katy Perry vào ngày 14/2 vừa qua. Vào đầu tháng 3, Katy đã bán căn biệt thự của mình ở Hollywood Hills. Việc Orlando cũng rao bán nhà cho thấy cặp đôi này đang lên kế hoạch mua nhà chung để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sắp tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới