NHÀ » Nhà Sao

Paris Hilton khoe căn biệt thự sang trọng dành riêng cho chó trị giá hơn 7,5 tỷ đồng

Thứ năm, 25/07/2019 16:28

Ngôi nhà xinh xắn phong cách Tây Ban Nha là tổ ấm xa hoa của 5 chú cún cưng mà tiểu thư Hilton đang nuôi.

Paris Hilton vừa chia sẻ trên Instagram video được đàn chó chào đón trở về nhà sau thời gian đi biểu diễn ở Bỉ. 5 chú chó từ trong biệt thự mini chạy ùa ra vẫy đuôi mừng cô chủ xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được quay về nhà ở Los Angeles. Nhớ biệt thự cún này quá!", Paris thổ lộ. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô đã mua ngôi biệt thự dành cho chó xa hoa này vào năm 2009 với giá 325.000 đô la (hơn 7,5 tỉ đồng). Tiểu thư giàu có thường xuyên sơn sửa lại ngôi nhà để nó luôn giữ được vẻ lộng lẫy. Những chú chó của Paris tận hưởng cuộc sống xa hoa, được cô gọi là "các con" và xưng là "mẹ".

Ảnh chụp bên ngoài biệt thự với những chú chú chó đang chơi trong sân.​

Nội thất sang trọng của căn biệt thự với màu hồng chủ đạo.

Biệt thự là một ngôi nhà hai tầng và được xây dựng theo phong cách cổ xưa của Tây Ban Nha. Đứng trên ban công tầng 2, bạn có thể nhìn thấy tầm view tuyệt đẹp về toàn cảnh Los Angeles. Nội thất rất nổi bật với những bức tường màu hồng, cầu thang sắt mỹ thuật màu đen và đèn chùm kiểu cách cùng tông màu. Khi mùa hè đến, những chú chó của Paris sẽ không phải chịu đựng cái nóng vì có điều hòa nhiệt độ trong nhà. Và lúc đông sang, chúng lại được sưởi ấm bằng lò sưởi điện cùng những chiếc đệm êm ái.

Gần đây Paris và đàn chó tham gia buổi chụp hình cùng danh hài Chris Lilley. Những chú chihuahua đắt tiền tôn lên vẻ sang chảnh của người đẹp. "Biệt thự cún" cũng được dùng làm nền trong bộ ảnh này.

Bộ ảnh mới của Paris Hilton và danh hài Chris Lilley chụp cùng đàn chó.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới