NHÀ » Nhà Sao

Penthouse 438m2 được rao bán 16 tỷ của Hoa hậu Thu Hoài

Thứ sáu, 02/11/2018 09:01

Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ trước gia sản đồ sộ của mình. Mới đây, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 rao bán thêm căn penthouse 438m2 có giá 16 tỷ.

Ở tuổi 42, Hoa hậu Thu Hoài thuộc hàng mỹ nhân showbiz sở hữu khối bất động sản khủng nhất. Sau khi bán thành công một số căn nhà và chung cư, Hoa hậu Phu nhân tiếp tục rao bán căn penthouse rộng 438m2 có giá 16 tỷ, giá thị trường 17,5 tỷ. Lý do người đẹp U50 bán căn penthouse "khủng" là vì quá rộng , nhà ít người không ở đến.

"Kể nghe: Bữa rao bán căn nhà ở Trần Đình Xu trong 2 tuần bán mất tiêu, đã vậy bán được luôn căn chung cư hai phòng ở quận 2 mới giao nhà. Chắc tại giá rẻ. Mình có vài căn nhà nhưng không phải là kinh doanh, cứ thấy được thì mua theo tiến độ từ lúc chủ đầu tư còn đóng cọc cộng thêm được giảm nhiều hơn chút. Vì vậy mà mình luôn để lại giá rẻ hơn khá nhiều so với thị trường. Cũng giống căn này mình mua lúc ban đầu định xây để ở nên lên thiết kế hết. Cuối cùng quá rộng mà nhà lại ít người, đi suốt nên mình thôi.

Penthouse 438m2 được rao bán 16 tỷ của Hoa hậu Thu Hoài

Giờ mình bán thì tiếc mà để thì đóng phí quản lí mình cũng mệt nên quyết định bán giá thật thật tốt để cho ai có nhu cầu thì mua được ở. Hoa hồng 1%, nếu chính chủ mua thì mình giảm luôn phần đó.

Vị trí: toà nhà quận 7 khu North x1-3402 (penthouse). Diện tích: 438m2 (1 sàn, nhà thô). Ưu điểm: Được phép xây hồ bơi trong nhà, Sky Garden. Miễn phí 1 năm phí quản lí. Khu dân cư cao cấp, an toàn, yên tĩnh. Giá: 16 tỷ (giá thị trường 17,5 tỷ). Chú ý: hình này là hình vẽ 3d, còn nhiều phòng chưa full hết hình" - Thu Hoài viết trên trang cá nhân.

Chùm ảnh tổng quan căn penthouse được Hoa hậu Phu nhân đăng kèm khiến cư dân mạng trố mắt. Sự thành đạt của Thu Hoài vẫn là động lực và niềm mong mỏi của rất nhiều người đẹp Vbiz khác.

Phòng ngủ gam trắng, trầm sang trọng

Phòng tắm hiện đại, tiện nghi với các thiết bị cao cấp

Khu phòng khách rộng thênh thang

Căn penthouse có cả bể cá cảnh trong nhà

Phòng hát karaoke

View cực chất của penthouse khiến người xem ngây ngất

Clip Hoa hậu Thu Hoài trải lòng về những góc khuất trong "Đàn bà phố thị"

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới