NHÀ » Nhà Sao

Penthouse đắt đỏ của Á hậu Phương Anh và chồng Tiến sĩ hậu đám cưới

Thứ bảy, 14/10/2023 17:59

Á hậu Phương Anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như mơ bên chồng Tiến sĩ tài năng và giàu có.

Sau gần 3 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh đã nhận lời cầu hôn của Tiến sĩ Đức Hồ vào tháng 4 tại một sự kiện thời trang. Theo tìm hiểu, "nửa kia" lớn hơn nàng hậu 4 tuổi, từng du học tại Anh. Cặp đôi đã có hơn 1 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Mới đây, Á hậu Phương Anh còn hé lộ clip ghi lại cảnh sinh hoạt đời thường bên trong căn penthouse đắt đỏ. Theo đó, nhà tân hôn của Phương Anh và chồng tiến sĩ có gia thế "không phải dạng vừa" là một căn hộ cao cấp ở tầng cao, có thể nhìn toàn cảnh thành phố. Bên trong căn nhà còn có hồ bơi và khu sân vườn vô cùng rộng rãi. Phương Anh và chồng có thể vừa tận hưởng giây phút nghỉ ngơi bên nhau vừa "chill" ngắm hoàng hôn cực sang xịn. Chỉ qua đoạn clip ngắn, màn nhá hàng không gian sống của Phương Anh đã khiến cư dân mạng trầm trồ và dự đoán giá trị căn nhà mới của vợ chồng nàng hậu là một con số không nhỏ.

Penthouse nhà Á hậu Phương Anh có view và hồ bơi sang xịn

Trước thềm đám cưới, căn hộ cao cấp này đã được tân trang

Theo tìm hiểu, ngôi nhà có vị trí tại quận Bình Thạnh, là một trong những dự án đắt đỏ với chiếc view triệu đô, ước tính giá trị căn hộ lên đến hàng tỷ đồng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã khiến nhiều người trầm trồ. Ở tuổi 25, không chỉ sở hữu học vấn khủng, công việc ổn định, Phương Anh cùng chồng còn có khối tài sản đáng mơ ước.

Hiện, Phương Anh và chồng Tiến sĩ đang có cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc

Hồi tháng 9/2023, Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức tổ chức hôn lễ hoành tráng để đánh dấu cột mốc mới. Sau khi kết hôn, Phương Anh nhập hội "nghiện chồng" khi sơ hở là khoe những khoảnh khắc ngọt ngào và cả nhí nhố của cả hai lên mạng xã hội.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới