NHÀ » Nhà Sao

Phạm Hương cập nhật không gian sống mới ở Mỹ, cả rừng hoa nở rộ quanh biệt thự trắng cực gây mê

Thứ ba, 23/05/2023 13:16

Rời xa showbiz đã lâu nhưng mọi động thái của Phạm Hương trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm lớn.

Dù đã định cư tại Mỹ nhưng sức hút của Hoa hậu Phạm Hương không hề giảm đi. Bằng chứng là những hình ảnh, clip của về cuộc sống của người đẹp gốc Hải Phòng mỗi khi đăng tải đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Phạm Hương chuyển đến sống trong biệt thự cách đây 5 năm, khi sang Mỹ định cư. Hai con trai cô - Maximus và Apollo - cũng lần lượt ra đời trong tổ ấm này. Người đẹp từng hé lộ khi mang thai Apollo, cô đã tranh thủ học khóa thiết kế và trang trí nội thất online. Vì vậy, Hoa hậu có nhiều kiến thức để áp dụng vào việc bày biện, sắp xếp không gian sống.

Cách đây không lâu, nàng hậu quê Hải Phòng còn tiết lộ công việc mới ở Mỹ là bà chủ một tiệm hoa. Nhờ sở thích yêu hoa nên xung quanh biệt thự, Phạm Hương trồng rất nhiều các loại hoa.

Xung quanh căn biệt thự trắng nhà Phạm Hương ở Mỹ nở đầy hoa

Nàng hậu tận hưởng dịp cuối tuần bình yên nơi tổ ấm nhỏ nhà mình

Cô còn hái hoa đem vào nhà cắm để trang trí không gian sống bên trong

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe cuộc sống an yên dịp cuối tuần và điểm nhấn là cả rừng hoa nở rộ xung quanh nhà. "Hoa hồng trước nhà nở rộ", cô viết. Giáp tường căn biệt thự là cả một hàng hoa hồng màu trắng, đua nhau nở tạo thành khung cảnh vô cùng nên thơ. Bà mẹ 2 con còn hái hoa vào và trổ tài cắm để trưng bày cho không gian sống thêm phần tươi mát, lãng mạn. Khung cảnh và cuộc sống như mơ hiện tại của Phạm Hương tại xứ sở cờ hoa khiến bất cứ ai cũng ao ước.

Vì rất yêu hoa nên mới đây Phạm Hương mở hẳn một tiệm hoa để thỏa đam mê

Trước đó, hé lộ về căn biệt thự trắng siêu "khủng" tại Mỹ, nàng hậu cho hay: "Nhà tôi có 7 căn phòng với hành lang được thiết kế khá rộng rãi. Trước khi qua Mỹ sinh sống, tôi có mang theo những hình ảnh yêu thích nhất của mình để treo trong ngôi nhà của mình".

Hiện tại, Phạm Hương vẫn giữ kín thông tin về chồng đại gia nhưng cô khá cởi mở chia sẻ về cuộc sống chuẩn "mẹ bỉm sữa" đảm đang, tự tay chăm sóc khu vườn rộng và trang trí nhà cửa.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)