NHÀ » Nhà Sao

Phạm Hương hé lộ bản thiết kế cực đỉnh cho căn hộ sắp được xây tại Việt Nam: Không gian đẳng cấp, nội thất sang xịn hết cỡ

Thứ hai, 12/06/2023 17:30

Bản thiết kế cực xịn về căn hộ của Phạm Hương đang khiến nhiều người trầm trồ.

Dễ nhận thấy, dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được một phen rầm rộ khi cô thường xuyên tung ra những khung ảnh gây sốt mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương đã hé lộ bản thiết kế căn hộ sắp được xây dựng tại Hải Phòng. Đáng chú ý, từng ngóc ngách trong căn hộ đều khiến dân tình mê mẩn vì quá sang xịn. Có thể thấy, bên trong không gian đẳng cấp cũng chứa hàng loạt nội thất đắt giá và xịn xò. Qua đó, khán giả đều không khỏi xuýt xoa trước độ giàu có của nàng hậu. Bên ngoài căn biệt thự này còn có hồ bơi, khoảng sân rộng với nhiều cây cối tạo nên không gian thoáng đãng.

Cận cảnh bản thiết kế căn hộ sắp được xây dựng của Phạm Hương

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng đính kèm chia sẻ: "Một trong những món quà tinh thần đặc biệt nhất trong tháng Gia đình Việt Nam này mà Phạm Hương nhận được đó chính là bản thiết kế căn hộ tại Hải Phòng đã dành tặng gia đình Phạm Hương. Với bản thiết kế này, Phạm Hương hi vọng sẽ sớm xây nên ngôi nhà trên quê hương để tặng mẹ và cũng là nơi để Phạm Hương và gia đình tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời tại Việt Nam".

Phạm Hương là nàng hậu xinh đẹp và giỏi giang của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới