NHÀ » Nhà Sao

Phạm Hương khoe cận cảnh dinh thự tiền tỷ được trang hoàng lộng lẫy, dân mạng choáng vì quá sang chảnh

Chủ nhật, 20/11/2022 10:41

Căn nhà của Phạm Hương nay đã được trang trí vô cùng hoành tráng.

Dễ nhận thấy, dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được một phen rầm rộ khi cô thường xuyên tung ra những khung ảnh gây sốt mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Phạm Hương đã hé lộ loạt khoảnh khắc dinh thự tiền tỷ của mình được trang hoàng cực lộng lẫy. Có thể thấy, giờ đây, căn nhà của nàng Hậu đã tràn ngập không khí giáng sinh với cây thông siêu to khổng lồ cùng hàng loạt món đồ trang trí khác. Đặc biệt hơn, mỗi góc phòng, Phạm Hương còn thêm hiệu ứng đèn khiến cho bầu không khi Noel như tràn ngập khắp căn nhà sang chảnh này.

Biệt thự của Phạm Hương được trang hoàng lộng lẫy

Mọi góc đều tràn ngập không khí giáng sinh

Căn nhà toát lên sự sang trọng

Ai ai cũng xuýt xoa với dinh thự của Phạm Hương

Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Hương hé lộ từng ngóc ngách trong nhà. Dễ thấy, căn dinh thự của Phạm Hương cực kì sang chảnh và hoành tráng. Mỗi góc phòng đều là những nội thất đắt đỏ. Bên cạnh đó, vì là một người ưa thích sự sang trọng nên nàng Hậu cũng chọn tông màu trắng để trang trí cho cả căn nhà.

Đến nay, Phạm Hương vẫn luôn là nàng Hậu có sức hút khủng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới