NHÀ » Nhà Sao

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã từng hạnh phúc trong căn hộ sang trọng thế này

Thứ ba, 23/10/2018 07:42

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy mới đây đã chính thức làm thủ tục ly hôn khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Trước đó, người ta vẫn vô cùng ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng trong căn hộ cao cấp.

Sau khi H.A.T tan rã, Phạm Quỳnh Anh trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Thế giới giải trí do chính ông bầu Quang Huy là quản lý. Năm 2012, giọng ca "Bụi bay vào mắt" lên xe hoa với Quang Huy, là kết thúc đẹp cho mối tình hơn 10 năm.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trong ngày cưới.

Cả hai có mái ấm hạnh phúc và cùng nhau phát triển công ty giải trí riêng mang tên Wepro. Đến tận thời điểm hiện tại, Wepro của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh vẫn được đánh giá là công ty giải trí thành công, đứng vị trí top đầu trong showbiz. Dù không còn đi hát, song Phạm Quỳnh Anh đang đứng ra tổ chức, sản xuất hàng loạt show diễn đình đám gây nhiều tiếng vang. Được không ít đồng nghiệp gọi là "đại gia" ngầm của showbiz, song ngoài đời Phạm Quỳnh Anh là người khá gần gũi, hòa động.

Thế nhưng mới đây, ông bầu Quang Huy vừa lên tiếng xác nhận hai vợ chồng đã sống ly thân 1 năm và chuẩn bị làm thủ tục ly hôn. Lúc này, dân tình vô cùng tiếc nuổi cho chuyện tình đẹp như mơ của 2 vợ chồng. Trước khi đường ai nấy đi, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có 1 mái ấm thật hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Căn hộ chung cư cao cấp nơi cả gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng sống hạnh phúc ở tại TP. Hồ Chí Minh có điểm nhìn khá đẹp. Chắc chắn giá trị của căn hộ này không hề nhỏ.

Căn phòng tràn ngập ánh sáng, khá yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn của hai bố con "ông bầu".

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Quang Huy thường ghi lại những khoảnh khắc giản dị, đời thường của con gái.

Phòng làm việc của ông bầu Quang Huy.

Phòng tắm của gia đình cũng rất tiện nghi.

Một góc phòng làm việc của đạo diễn Quang Huy. Có lẽ, anh cũng là một "fan cứng" của Jose Mourinho khi để bức ảnh của vị HLV này khá lớn trong phòng.

Phòng bếp gia đình khá rộng rãi và ấm cúng.

Là đạo diễn, nhà sản xuất phim, chắc chắn căn nhà "ông bầu" Quang Huy không thể thiếu những món đồ công nghệ "khủng" thế này.

Dưới căn chung cư nơi gia đình cô đang sống sở hữu bể bơi khá rộng rãi. Chính vì thế, bé Tuệ Lâm thường xuyên được bố mẹ cho đi bơi tại đây.

Hai vợ chồng "ông bầu" Quang Huy thường xuyên đưa các con đi chơi cuối tuần bằng ô tô riêng.

>> Nhìn lại chặng đường 10 năm hẹn hò và 6 năm kết hôn của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trước khi đệ đơn ly hôn

Theo Khoevadep.com.vn