NHÀ » Nhà Sao

Phạm Thanh Thảo chi hẳn 10 tỷ tạo cơ ngơi mới đậm chất Giáng sinh cho 2 quý tử lần đầu về Việt Nam

Thứ sáu, 22/12/2023 20:10

Phạm Thanh Thảo đã chi số tiền khủng để đưa hai con về Việt Nam sống trong không gian cực tiện nghi.

Sau 8 năm định cư tại trời Tây, mới đây, Phạm Thanh Thảo đã lần đầu đưa 2 con trai là Trường An và Gia Khang về Việt Nam thăm gia đình và đón Giáng sinh. Cô cho biết, trước đây vì 2 bé còn nhỏ, sau đó vướng Covid-19 nên kế hoạch về quê nhà đã bị hoãn.

Điều đặc biệt là để chuẩn bị cho chuyển đi này, từ đầu năm 2023, Phạm Thanh Thảo đã chi gần 10 tỷ đồng mua nhà tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Cũng trong dịp này, bố mẹ chồng của nữ ca sĩ cũng cùng con cháu về Việt Nam sau nhiều năm định cư Mỹ. Cơ ngơi mới của Phạm Thanh Thảo gồm 4 phòng ngủ, 6 toilet, bếp, phòng khách và gara ôtô. Cô đã chi tiền để trang trí không gian Giáng sinh trong không gian sống để tạo bất ngờ cho các con. Cô cho biết: "Vừa về, thấy nhà cửa tươm tất, thơm mát và tràn ngập không khí Noel, 2 bạn nhỏ thích lắm. Giờ các bạn tranh nhau chọn phòng trong khi trước đó đòi ở khách sạn".

Phạm Thanh Thảo chi hẳn 10 tỷ tạo cơ ngơi mới đậm chất Giáng sinh cho 2 quý tử lần đầu về Việt Nam.

Phạm Thanh Thảo thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh ở trời Tây lên mạng xã hội.

Hiện tại, vợ chồng Phạm Thanh Thảo có cuộc sống gia đình ổn định, yên ấm. Trong mắt Phạm Thanh Thảo, chồng là người tài giỏi, sâu sắc.Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường "khoe" những món ăn do chồng đích thân vào bếp thực hiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới