NHÀ » Nhà Sao

Phan Mạnh Quỳnh khoe cận từng ngóc ngách trong tổ ấm mới, dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Thứ sáu, 01/12/2023 20:34

Loạt ảnh của tổ ấm Phan Mạnh Quỳnh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 1/12, trên trang facebook cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh đã tung loạt ảnh hé lộ cận cảnh tổ ấm vừa được hoàn thành. Có thể thấy, không gian vô cùng ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Những nội thất trong nhà được Phan Mạnh Quỳnh và bà xã chọn lựa cũng khiến cho tổ ấm thêm phần tinh xảo, ấn tượng hơn. Từng ngóc ngách trong căn phòng đều khiến nhiều người phải ghen tị.

Đặc biệt, anh còn nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến bà xã mình: "Ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì. Còn với Quỳnh yêu là dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bé nhỏ. Tổ ấm được 2 vợ chồng kĩ lưỡng lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhất cuối cùng cũng hoàn thiện. Cảm ơn bà xã Huỳnh Khánh Vy vì đã đồng hành cùng anh!".

Không gian sống xịn xò của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã

Trước đó, Khánh Vy cũng có những chia sẻ về quá trình đi lên từ 2 bàn tay trắng của cô và ông xã mình: "Bên nhau lúc tay trắng, 2 đứa đều là lao động chính trong gia đình, để đến bây giờ là cả một chặng đường dài, tuy không giàu về tiền bạc nhưng luôn có tình yêu thương, từng bước đi cùng nhau, hiện tại có đứa con gái đáng yêu, một gia đình em hết sức gìn giữ. Mong ngôi nhà này sẽ là nơi tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cho gia đình nhỏ chúng ta. Love".

Tổ ấm của Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới