NHÀ » Nhà Sao

Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh

Thứ hai, 20/12/2021 20:27

Khi lên Đà Lạt nghỉ dưỡng, cặp đôi Phan Như Thảo - Đức An đã dành nhiều thời gian để trang hoàng cho biệt thự của mình, chuẩn bị đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp đang về.

Cận kề Noel, vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An đưa con gái lên nghỉ dưỡng ở biệt thự của gia đình ở Đà Lạt. Nhân dịp này, cặp đôi cũng tranh thủ trang hoàng nhà cửa. Ngoài vườn, cựu diễn viên/người mẫu đặt hai chú tuần lộc lấp lánh. Ban công cũng được cặp đôi trăng đèn, kết hoa. Trong biệt thự gỗ, Phan Như Thảo và chồng đặt cây thông và những chi tiết mang không khí Giáng sinh. Được biết, từng chi tiết nhỏ đều được cặp đôi chọn lựa kỹ lưỡng.

Vợ chồng Phan Như Thảo đưa con gái lên nghỉ dưỡng ở biệt thự gỗ tại Đà Lạt.

Được biết, căn biệt thự gỗ của vợ chồng Phan Như Thảo rộng 800 m2, có giá khoảng 40 tỷ đồng. Căn hộ được đặt ở ngay con dốc dẫn lên đồi thông ở Đà Lạt.

Đại gia Đức An - ông xã Phan Như Thảo cho biết, anh có ý tưởng về việc sử dụng không gian này để mở một triển lãm nghệ thuật nhưng sau đó phải thay đổi kế hoạch vì dịch Covid-19. Biệt thự có 3 tầng: tầng trệt được bố trí như một phòng khách lớn, là nơi để mọi người có thể ngồi thư giãn. Tầng hai được bài trí nhiều nội thất gỗ cùng màu sắc tươi sáng. Ở ban cong tầng hai cũng được bố trí sân khấu nhỏ để mọi người có thể thưởng thức âm nhạc và hút thở không khí trong lành của Đà Lạt về đêm. Còn tầng ba là không gian mở với ánh sáng vàng lãng mạn nhưng cũng rất ấm cúng.

Căn biệt thự mới này như một món quà chồng đại gia của Phan Như Thảo tặng vợ con.

Không khí Noel trong căn biệt thự của Phan Như Thảo và chồng đại gia.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới