NHÀ » Nhà Sao

Phim flop nhưng 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun vẫn thể hiện là bà hoàng bất động sản khi tậu luôn tòa nhà hơn 940 tỷ

Thứ tư, 09/03/2022 09:47

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã bỏ ra số tiền khủng để mua bất động sản ở khu vực Seoul.

Theo thông tin vào ngày 8/3 vừa qua, Jeon Ji Hyun gần đây đã mua một tòa nhà thương mại ở Deungchon-dong, Gangseo-gu, Seoul với giá 50,5 tỷ won (hơn 940 tỷ đồng) từ ngân hàng Kookmin. Tòa nhà này được xây dựng vào năm 2019 với 3 tầng với tổng diện tích sàn là 5098 m2.

Jeon Ji Hyun tậu tòa nhà thương mại có giá hơn 940 tỷ đồng.

Hiện tại LG Best Shop đã ký hợp đồng thuê tại tòa nhà trên 10 năm. Những người trong cuộc cho biết Jeon Ji Hyun đã trả trước 22,5 tỷ won trong khi đó 28 tỷ won còn lại được ngân hàng Kookmin thiết lập là một khoản vay đảm bảo.

Hiện tại Jeon Ji Hyun đang sở hữu 4 bất động sản ở khu vực Seoul trong đó có căn hộ của cô ở I-Park Samsung, Gangnam-gu, tòa nhà thương mại tọa lạc ở Ichon-dong, Yongsan-gu, tòa nhà thương mại ở Samsung-dong, Gangnam-gu, và mới nhất là tòa nhà thương mại tại Deungchon-dong, Gangseo-gu vừa tậu ở trên. Giá trị của 3 tòa nhà thương mại lên tới con số 88,8 tỷ won.

"Mợ chảnh" hiện có 4 bất động sản lớn tại khu vực Seoul.

Phải nói rằng Jeo Ji Hyun xứng đáng với danh hiệu "Bà hoàng bất động sản" ở Kbiz. Mặc dù bộ phim mới nhất của Ji Hyun mang tên "Bí ẩn núi Jiri" flop và không đem lại tiếng vang cho Ji Hyun nhưng cô vẫn giữ phong độ đỉnh cao trong việc kinh doanh bất động sản.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới