NHÀ » Nhà Sao

Phòng hot girl Linh Rin: Tim hồng tràn ngập

Chủ nhật, 11/03/2012 08:33

Căn phòng cho thấy rõ thế nào mới là tín đồ của màu hồng.

Linh Rin là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ bởi cô thường xuyên xuất hiện trên rất nhiều các bộ ảnh thời trang đẹp mắt. Với khuôn mặt dễ thương, phong cách đáng yêu và khả năng diễn xuất trước ống kính tốt, Linh Rin dành được sự yêu mến của nhiều người, nhất là với phái nam.

Nhà của Linh Rin ở khá xa trung tâm Hà Nội, nằm trên con phố Lê Hồng Phong, Hà Đông. Đường sá ở đây rất thoáng và rộng, không khí ở khu vực này cũng trong lành, yên tĩnh - đó cũng là lí do khiến gia đình của cô nàng hot girl đã chuyển đến.

Linh Rin cá tính trong một bộ đồ thời trang (hình: Kenh14)

Cảm nhận đầu tiên của bất cứ ai khi bước vào phòng của Linh Rin là "choáng" với một màu hồng tràn ngập khắp nơi. Phòng của cô nàng hot girl được sắp xếp rất gọn gàng và tiện lợi với những đồ dùng không quá cầu kì. Điểm nổi bật đầu tiên chính là những trái tim màu hồng được trang trí khắp phòng. Linh Rin tâm sự: “Em muốn lúc nào phòng em cũng tràn ngập sắc màu yêu đời này. Mỗi sáng thức dậy, nhìn những hình trái tim đáng yêu sẽ cảm thấy có thể bắt đầu một ngày mới tuyệt vời. Và khi nhắm mắt lại trước khi đi ngủ thì em cũng cảm thấy mọi mệt mỏi tan đi, đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng và dễ chịu.

Toàn cảnh căn phòng ngập tràn trái tim của Linh Rin Mọi thứ đều có tông màu hồng dễ thương Chú gấu bông Linh Rin rất yêu thích và thường ôm Kệ trưng bày quà tặng đáng yêu của cô nàng xinh đẹp Tuy chỉ nhỏ bé thôi nhưng chiếc kệ này làm không gian thêm thú vị hơn nhiều Góc nàng điệu của hot girl Những đồ trang trí đáng yêu, xinh xinh thế này làm Linh Rin rất thích thú

Có thể thấy phòng của Linh Rinh có rất nhiều tủ và ngăn kéo. Cô cho biết: "Em thích mỗi ngăn đều là 1 nơi để những đồ riêng biệt, để không bị mệt khi phải tìm đồ. Nhưng mà sau khi thiết kế phòng xong, em mới phát hiện ra dù có rất nhiều ngăn nhưng lại không cái nào... có khóa, vì vậy không có chỗ để giấu nhật ký rồi (cười)". Góc học tập và làm việc được cô nàng hot girl sử dụng hàng ngày nên cũng được biến hóa ngập tràn màu hồng  – màu của sự tươi vui và yêu đời.

Thậm chí đến cả viền của màn hình máy tính và nút bàn phím cũng được trang trí với màu hồng Trái tim tràn ngập trên tường Style của Linh Rin là trẻ trung, năng động nên tủ quần áo không có nhiều váy đa số là quần áo đi chơi. Nơi Linh Rin yêu thích nhất trong phòng mình chính là tủ giày

Kênh 14