NHÀ » Nhà Sao

Phòng ngủ toàn hàng hiệu của Andrea

Thứ năm, 26/07/2012 20:11

Căn phòng của bạn ấy khá nhỏ nhưng lại chứa cả 'núi' hàng hiệu thời trang.

Căn phòng của Andrea khá nhỏ nhưng lại chứa cả 'núi' hàng hiệu thời trang.

Trong ngôi biệt thự triệu đô của gia đình nằm ven hồ Tây (thuộc khu Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội), chân dài 17 tuổi Andrea chỉ sở hữu một căn phòng khá nhỏ bé với diện tích chừng 15m2. Tuy nhiên, ẩn chứa trong đây lại thật nhiều những món đồ thời trang hàng hiệu với giá hàng nghìn đô được sưu tầm từ đủ các quốc gia bạn ấy và người thân từng đến.

Andrea có cả một bộ sưu tập túi xách (30 chiếc), giầy dép (60 đôi), kính mắt, vòng tay... phụ kiện thời trang đủ loại. Có nhiều đồ như thế không chỉ phục vụ cho công việc làm model của Andrea mà đó còn là sở thích mua sắm của chân dài người Tây Ban Nha này.

Andrea không là khách "ruột" của một hãng thời trang nào mà chỉ cần đang đi đường, bỗng dưng nhìn thấy món đồ nào ưng ý, Andrea sẽ xà vào mua luôn. Nhiều túi xách, đôi giầy An mua về đã lâu nhưng chưa lần nào được dùng đến.

Chiếc túi Adrea đang đeo có giá 7.000 USD (hơn 140 triệu VND) và đôi giầy bạn ấy thích đi nhất (không phải là đôi giầy đắt nhất) đã được mua với giá hơn 2.000 USD đấy. Giầy dép Andrea dùng có nhiều đồ như thế không chỉ phục vụ cho công việc làm model của Andrea mà đó còn là sở thích mua sắm của chân dài người Tây Ban Nha này.

Tủ quần áo với toàn váy và váy của Andrea. Cứ mỗi tháng toàn bộ đồ trong tủ này đều được An thay mới hết.

Andrea rất thích dùng nước hoa nên gia đình, bạn bè cứ đi đâu về là lại mua tặng cô nàng một lọ. Thành thử, dù không sưu tập, cô nàng cũng có cả núi đồ.

Bộ sưu tập nước hoa đủ loại của Andrea.

Túi kính mắt và hai ngăn kéo dây thắt lưng đủ loại, đủ màu của chân dài Andrea.

Đây là chiếc mũ Andrea rất thích vì là chiến lợi phẩm cô nàng "tịch thu" được của "người iu" Baggio.

"Hôm đó thấy Baggio đội chiếc mũ này đẹp quá, An đã "cuỗm" luôn. Cũng may anh ấy đã đoán trước An sẽ thích nên lúc mua đã lấy luôn 2 cái cho đỡ phải tranh giành", Andrea hí hửng kể.

Trong phòng Andrea có khá nhiều ảnh ngày bé của cô nàng và một tấm thiệp lớn với bao nhiêu lời chúc mọi người dành tặng chân dài này khi cô nàng bước sang tuổi 16. Đây là thứ An rất quý, luôn trân trọng và thấy vui khi nhìn vào.

Andrea cùng bố, em trai và hai cô chị họ mới từ Tây Ban Nha sang Việt Nam chơi.

Ione