NHÀ » Nhà Sao

Phương Nga 'số hưởng', chưa cưới đã được Bình An tặng hẳn biệt thự nghỉ dưỡng cực xịn xò

Thứ năm, 13/10/2022 20:54

Toàn cảnh biệt thự trắng view hồ cực 'chanh xả' được Bình An mua tặng vợ sắp cưới - Á hậu Phương Nga khiến dân tình 'chỉ biết ước'.

Sau lễ ăn hỏi gây xôn xao diễn ra vào 6/10, được biết, đám cưới của cặp đôi Bình An - Phương Nga sẽ chính thức được tổ chức ngày 21/10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Hiện tại, mọi công đoạn cuối cùng của tiệc cưới đang được nhà trai và nhà gái gấp rút hoàn thiện.

Toàn cảnh biệt thự nghỉ dưỡng view hồ được Bình An tặng vợ sắp cưới - Á hậu Phương Nga

Trong khi hôn lễ của cặp đôi đình đám làng giải trí Việt đang được người hâm mộ ngóng từng ngày, thì mới đây, trên trang cá nhân, Bình An tiếp tục gây chú ý khi hé lộ món quà cực "chang xả" tặng Á hậu Phương Nga. "Chuẩn bị cho một mục tiêu mới. Biết nóc nhà thích hoa, anh mạnh dạn tặng em một tổ ấm rực rỡ. Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng mà An và cô bạn thân ấp ủ rất lâu rồi. Hạnh phúc nhân đôi khi được cùng nhau tận hưởng tổ ấm mới ấm áp, đầy nắng, đầy hoa và view hồ mát rượi.

Vì diện tích ngôi nhà khá nhỏ, chưa tới 16m2/phòng, nên chúng mình cần tận dụng tối đa không gian với một thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 bé mèo cưng nhà mình chơi đùa", diễn viên Bình An hé lộ trên trang cá nhân. Kèm theo chia sẻ, diễn viên "Gara hạnh phúc" đăng kèm toàn cảnh căn biệt thự nghỉ dưỡng view hồ, khi nhìn vào, netizen "chỉ biết ước". Ai nấy cũng phải "mắt tròn mắt dẹt" trước độ giàu có và sang chảnh của Bình An, bên cạnh sự chiều chuộng vợ sắp cưới hết nấc của anh chàng.

Căn biệt thự có gam trắng sang trọng, được treo nhiều hình ảnh của cặp đôi

Ngoại cảnh có nhiều cây xanh mang đến sự gần gũi với thiên nhiên

Á hậu Phương Nga và Bình An đã có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định kết hôn. Bình An tiết lộ quen Phương Nga từ cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017, khi đó anh xuất hiện với tư cách là giám khảo khách mời. Sau đó, Bình An có mặt để cỗ vũ tinh thần Phương Nga trong đêm cô đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018. Đến 1 năm sau đó, cặp đôi mới chính thức chia sẻ chuyện đang yêu đương với công chúng.

Trong thời gian bên nhau, Phương Nga và Bình An đồng hành trong nhiều sự kiện. Trong khi Bình An phát triển công việc đóng phim thì vợ sắp cưới trở thành BTV ở đài truyền hình, MC tại nhiều sự kiện. Hiện tại, Phương Nga còn theo học văn bằng 2 và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Bình An.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới