NHÀ » Nhà Sao

Phương Oanh khoe không gian căn hộ mới đúng dịp Tết nhưng lại bị soi chuyện cắm hoa trên ban thờ

Chủ nhật, 07/02/2021 14:41

Nhiều người khuyên diễn viên Phương Oanh không nên cắm hoa ly trên ban thờ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh hào hứng khoe không gian sang trọng bên trong căn hộ của mình vào dịp Tết.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nguyên 2 ngày bài trí, dọn dẹp để đón xuân cho nhà mới vậy là cũng xong... Hài lòng quá đi...

Tiện đây cũng xin được khoe không gian mới của Oanh chút xíu ná... Với tiêu chí: Đi đâu cũng muốn về nhà, mà về nhà là chả muốn đi đâu mọi người ạ.

Ngày trước khoe 2 ảnh 3D sương sương thôi giờ mới là hình ảnh thực tế. Sống động, tinh tế, sâu sắc hơn nhiều phải không ạ.

Có thể nói, đây chính là niềm an ủi, sự khích lệ và phần thưởng lớn nhất Oanh dành tặng cho bản thân vì đã vượt qua được 1 năm 2020 đầy gai góc, vất vả.

Có lẽ tương lai sẽ còn vất vả hơn, khó khăn hơn... nhưng Oanh sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực, tập trung để hàng năm có thể thưởng cho bản thân nhiều hơn nữa... Oanh chỉ muốn nói thế thôi ạ".

Phương Oanh khoe không gian sang trọng trong căn hộ vào dịp Tết Nguyên Đán.

Nữ diễn viên dành 2 ngày để trang trí và dọn nhà.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho căn hộ mới của Phương Oanh thì một số người lại khuyên nữ diễn viên không nên cắm hoa ly trên ban thờ.

Trước lời khuyên của mọi người, Phương Oanh chia sẻ: "Cảm ơn mọi người lưu tâm. Nhưng ban thờ nhà Oanh là thờ Phật và Thần Linh. Hơn nữa, Oanh nghĩ rằng: hoa ly rất cao quý, vừa đẹp, vừa thơm sang. Nên cứ những gì tốt đẹp là mình thành tâm dâng lên cúng bái thôi mọi người à. Cũng như mâm ngũ quả, Oanh cứ thấy đẹp, thấy có nét cổ truyền là trưng, có nhất thiết phải là 5 loại quả, hay đủ mấy cái nghĩa: cầu vừa đủ tiêu xài gì gì đó đâu... Thờ là từ Tâm. Nên bơn bớt mấy cái quan niệm tự suy diễn đi mọi người à!"

Phương Oanh lên tiếng về lý do cắm hoa ly trên ban thờ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới