NHÀ » Nhà Sao

Psy chi triệu đô mua nhà ở Mỹ

Thứ sáu, 21/12/2012 14:55

Rapper nổi tiếng xứ Hàn vừa bỏ ra 1.25 triệu USD để tậu một căn hộ cao cấp gần khu vực dành cho dân thượng lưu Beverly Hills.

Theo thông tin từ tờ TMZ, căn hộ rộng 2.700 mét vuông mà Psy mới tậu nằm trong khu nhà cao cấp 29 tầng Blair House gần khu vực của giới thượng lưu nước Mỹ Beverly Hills. Ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ có giá 1.25 triệu USD và được rapper người Hàn Quốc thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt.  Toàn bộ thông tin về vụ mua bán được Psy giữ bí mật tuyệt đối. Đích thân nam ca sĩ 34 tuổi thực hiện mọi giao dịch dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của đoàn vệ sĩ cao to lực lưỡng. 

   Căn hộ của Psy nằm trong tổ hợp cao cấp Blair House

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Gangnam Style, Psy đang tiếp tục tấn công vào làng giải trí Hollywood danh giá. Thời gian qua anh thường xuyên có mặt tại Mỹ để thực hiện dự án âm nhạc mới của mình. Chính vì vậy, Psy quyết định tậu một căn hộ riêng ở gần Beverly Hills – khu dân cư thượng lưu bậc nhất thế giới nơi tập trung người nổi tiếng  và các nhân vật VIP, để tiện việc đi lại và nghỉ ngơi cũng như phát triển mối quan hệ với các ngôi sao cỡ bự. 

  Psy kiếm 7.9 triệu USD nhờ Gangnam Style

Trước đó, Psy buộc phải công khai xin lỗi về ca khúc mang tên 'Dear Americans' hồi năm 2004, trong đó chứa những ca từ chống lại người Mỹ.    Ở một diễn biến khác, cơn sốt Gangnam Style đã giúp rapper Hàn Quốc bỏ túi số tiền lên đến hơn 7.9 triệu USD chỉ sau vài tháng phát hành. 

Docbao