NHÀ » Nhà Sao

Puka và Gin Tuấn Kiệt lần đầu tiên khoe không gian sống sau tân hôn, có một chi tiết cực thú vị

Thứ năm, 18/01/2024 08:15

Căn hộ cao cấp của Puka và Gin Tuấn Kiệt khá sang trọng nhưng cũng cực tối giản.

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chủ động khoẻ không gian sống sau 3 đám cưới rình rang của mình. Đây là một căn hộ cao cấp lấy tông màu trắng chủ đạo với đầy đủ tiện nghi sang chảnh. Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô chuộng phong cách tối giản nên 80% đồ đạc sẽ cất vào tủ để mọi thứ được gọn gàng, ngăn nắp nhất có thể,

Khu vực phòng khách và bếp được cặp đôi đặt cạnh nhau, không có vách ngăn nhằm mang lại cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt còn có một phòng làm việc riêng để bày trí mô hình những nhân vật hoạt hình yêu thích. Góc trong nhà mới mà Puka tự hào nhất là tủ trưng bày các giải thưởng và những món quà lưu niệm do fan gửi tặng trong thời gian hoạt động nghệ thuật của bản thân.

Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe nhà, trùng hợp thay đây là góc từng bị cư dân mạng phát hiện cả hai cùng check-in khi hẹn hò.

Không gian sống sang trọng và tối giản của cặp đôi khiến dân tình thích thú.

Ban công cũng trùng hợp với ảnh cả hai từng đăng khi yêu đương bí mật.

Điều thú vị là Gin Tuấn Kiệt và Puka từng bị phát hiện check-in ở khung cửa, ban công và phòng khách trong căn hộ hao hao nhau trong 4 năm bí mật hẹn hò. Nay không gian sống của cả hai lại có những điểm y chang những lần bị cư dân mạng "bóc phốt" yêu đương. Dân tình lấy làm thích thú vì tài thám tử của mình quá đỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới