NHÀ » Nhà Sao

Quang Hà chịu chơi, tổ chức tân gia biệt thự 20 tỷ ở Hà Nội hoành tráng như tiệc cưới

Thứ tư, 28/11/2018 13:53

Tiệc tân gia căn biệt thự 20 tỷ của ca sĩ Quang Hà ở ngoại thành Hà Nội được tổ chức ngay tại khu sân vườn rộng lớn, trang hoàng lộng lẫy như đám cưới.

Chủ nhân của căn biệt thự dựng hẳn một sân khấu rộng lớn ở ngoài trời để làm nơi giao lưu với các khách mời. Âm thanh, ánh sáng cũng được ca sĩ Quang Hà chuẩn bị kĩ lưỡng để phục vụ tốt nhất cho các vị quan khách. Được biết, trong buổi tiệc, nam ca sĩ không những chỉ đạo, sắp xếp công việc để đảm bảo đêm tiệc được diễn ra hoàn hảo mà anh còn góp vui bằng chính giọng ca của mình.

Không gian lễ tân gia biệt thự 20 tỷ của Quang Hà được trang hoàng lộng lẫy như tiệc cưới

Lễ tân gia căn biệt thự được tổ chức ngay trong khu sân vườn rộng lớn. Bối cảnh sân khấu trải dài, lấy ý tưởng là khung cảnh của một bãi biển với cát trắng, biển xanh tạo nên không gian tươi mát, thoáng đãng. Bàn ăn được sắp xếp sang trọng và mãn nhãn. Điều đặc biệt, màu chủ đạo của buổi tiệc là màu trắng, tone sur tone với màu của ngôi nhà. Không gian bữa tiệc xoa hoa, lộng lẫy chẳng khác gì đám cưới thuộc hàng "khủng" của showbiz.

Căn biệt thự về đêm trông vô cùng xa hoa và lộng lẫy như một tòa lâu đài

Quang Hà và anh trai Quang Cường tất bật đón tiếp khách tới thăm

Rất nhiều hoa và quà tặng được gửi đến

Một góc nơi phòng khách của căn biệt thự 20 tỷ

Sau tiệc mặn là đêm nhạc hoành tráng được chính chủ nhân thết đãi quan khách

Buổi tiệc kéo dài từ chiều đến đêm, quy tụ hàng trăm khách mời thân thiết và bạn bè đồng nghiệp của nam ca sĩ. Sau tiệc mặn là đêm nhạc hoành tráng được chính chủ nhân thết đãi quan khách. Tất cả thể hiện sự nhiệt tình và độ chịu chơi của nam ca sĩ sinh năm 1981.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới