NHÀ » Nhà Sao

Quang Lê khoe khéo nhà mới được khen lộng lẫy như cung điện

Thứ sáu, 13/04/2018 09:20

'An cư lập nghiệp', Quang Lê viết ngay trên một vài tấm ảnh khoe khéo căn hộ chung cư cao cấp mới. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc tới nam ca sĩ.

Mấy năm gần đây, Quang Lê gần như chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Rất nhiều các show diễn lớn nhỏ, chương trình truyền hình đều có sự xuất hiện của nam ca sĩ hải ngoại. Anh hiện là một trong những ca sĩ đắt show và có cát sê thuộc top đầu của làng giải trí trong nước. Nên việc anh khoe khéo căn hộ chung cư mới tậu là lẽ bình thường. Có lẽ đây chính là động thái để Quang Lê có ý định gắn bó lâu dài với Vbiz thay vì định cư và hoạt động ở nước ngoài như trước.

Quang Lê khoe khéo nhà mới được khen lộng lẫy như cung điện.

Rất nhiều fan lên tiếng chúc mừng Quang Lê trên trang cá nhân

Quang Lê xưa nay khá nổi tiếng trong việc khoe của. Nam ca sĩ của dòng nhạc trữ tình Bolero không ít lần tai tiếng vì khoe tiền bạc, sự giàu có lên trang cá nhân. Ngoài căn hộ cao cấp mới tậu ở Sài Gòn thì ở hải ngoại anh cũng có một căn nhà đất hào nhoáng mang đậm phong cách Việt.

Ở tuổi 37, Quang Lê là thần tượng của rất nhiều người và cũng là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Anh chia tay bạn gái hot girl năm ngoái và vẫn đang là một chàng ca sĩ cô đơn.

'Vũ công quốc tế' Quang Lê hào hứng múa phong cách Thái Lan

Click xem thêm: Thanh Bi khoe tậu căn hộ bạc tỷ và 'đại gia chống lưng' không ai khác là Quang Lê

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới