NHÀ » Nhà Sao

Quang Tèo so sánh biệt phủ xưa và nay, dân tình choáng vì 'rót tiền' cực mạnh tay để thay đổi toàn bộ không gian

Thứ ba, 07/03/2023 20:48

Từ ngôi nhà cũ, nhiều người đoán vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo đã chi khá nhiều tiền để không gian sống được khang trang như hiện tại.

Ngoài ngôi nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, NSƯT Quang Tèo còn sở hữu một biệt thự khác. Chốn đi về thứ hai của nam nghệ sĩ hài ở tại Thạch Thất (Hà Nội). Được biết, đây là mảnh đất được nghệ sĩ mua từ rất nhiều năm trước với giá 200 triệu đồng. Đây là nơi gia đình Quang Tèo có thể tận hưởng không khí, cuộc sống bình yên ở huyện ngoại thành Hà Nội.

Nghệ sĩ Quang Tèo khoe cổng nhà vườn trước đây.

Và đây là thành quả sau khi xây mới cải tạo.

Sau nhiều năm mua đất, vợ chồng Quang Tèo cũng chi tiền cải tạo lại. Mới đây, nam nghệ sĩ đã tự hào khoe thành quà của mình qua sự so sánh ảnh chụp cổng nhà vườn xưa và nay. Qua ảnh có thể thấy Quang Tèo đã "rót tiền" mạnh tay để tôn tạo không gian sống.

Không chỉ cổng nhà hoành tráng mà bên trong là biệt thự hai tầng khang trang, được thiết kế như một tòa lâu đài mang phong cách cổ điển châu Âu. Nghệ sĩ Quang Tèo luôn tự hào khoe nhà mới vì đây là thành quả mấy chục năm lao động vất vả, đi khắp mọi miền đất nước của anh mang tiếng cười đến với khán giả.

Không gian bên trong cực hoành tráng và đẳng cấp, "toát ra mùi tiền".

NSƯT Quang Tèo thường mời bạn bè đến nhà chơi. Năm ngoái, anh cùng nhiều nghệ sĩ miền Bắc đã tổ chức lễ giỗ Tổ nghiệp tại biệt thự này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)