NHÀ » Nhà Sao

Quế Vân rao bán căn hộ để về quê, không gian sang trọng và đẳng cấp

Thứ bảy, 04/03/2023 20:40

Căn hộ của Quế Vân đã khiến nhiều người phải xuýt xoa và trầm trồ.

Quế Vân là một nữ ca sĩ khá nổi tiếng của Vbiz. Cách đây ít tháng, Quế Vân đã hạ sinh con trai thứ ba, nặng 3,7 kg. Được biết quý tử mới chào đời là con chung của nữ ca sĩ với người bạn trai vừa chia tay. Đáng chú ý, hậu sinh con, Quế Vân liên tục khiến dân tình ngộp thở với những bộ ảnh khoe trọn body nóng bỏng cực hút mắt. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên các trang mạng xã hội và thu về lượt quan tâm của dân mạng.

Vào tối ngày 4/3, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã đăng tải một bài viết rao bán căn hộ hiện tại của mình và thu hút đông đảo sự chú ý. Có thể thấy, không gian sống của nữ ca sĩ vô cùng sang trọng. Với căn nhà được sơn chủ yếu là tông màu sáng kết hợp cùng những nội thất đầy xịn xò, tổ ấm của nữ ca sĩ toát lên vẻ đẳng cấp. Từng ngóc ngách trong nhà cũng được Quế Vân bố trí hợp lý và khiến cho tổng thể trở nên vừa mắt hơn cả.

Căn hộ của Quế Vân gây choáng vì độ sang trọng và đẳng cấp

Từng ngóc ngách đều tạo ấn tượng

Nội thất trong căn hộ cực kì xịn xò

Góc view từ cửa sổ vô cùng thoáng đãng

Cô cũng đính kèm chia sẻ về nơi ở cũ của mình: "Năm ngoái xây xong căn này tính mấy mẹ con chuyển về ở nhưng đúng là định mệnh thay đổi mẹ con em phải bán nhà về quê. Em bán căn này nữa mới đủ xây nhà ở quê nên ai có nhu cầu xem thật kỹ hãy hỏi em vì em trả lời nhiều quá em không có thời gian. Diện tích 168m, 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 3 toilet, view nhìn ra cầu Nhật Tân, nhìn xuống sân golf, Tầng 35 - 03, căn Duplex ở S6 Sunshine City". Hiện tại, cư dân mạng cũng đang phải xuýt xoa, trầm trồ và rất mong muốn sở hữu căn hộ này của Quế Vân.

Quế Vân đang có cho mình cuộc sống sanh chảnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)