NHÀ » Nhà Sao

Quốc Trường hé lộ căn phòng ngủ nội thất sang trọng dành tặng bố mẹ trong biệt thự Sài Gòn

Chủ nhật, 23/01/2022 10:42

Những ngày cuối năm, Quốc Trường tranh thủ trang trí biệt thự mới của mình tại Sài Gòn. Không chỉ thế, nam diễn viên còn chuẩn bị cho bố mẹ căn phòng đầy đủ tiện nghi khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Trong những ngày chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022, Quốc Trường đã chia sẻ hình ảnh căn biệt thự tại Sài Gòn anh sắp hoàn thiện. Nam diễn viên viết: "Đã sẵn sàng để cha mẹ ngon giấc lần đầu ở ngôi nhà của của con. Tối nay nhé". Chỉ qua một bức ảnh chụp trong căn phòng, mọi người cũng có thể hình dung được mức độ hoành tráng của căn biệt thự này. Theo chia sẻ của Quốc Trường, anh sẽ đón bố mẹ lên đón Tết cùng tại căn biệt thự tại TP.HCM.

Rất nhiều lời chúc mừng gửi đến Quốc Trường khi có thêm một cơ ngơi hoành tráng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những điều anh đã làm được ở tuổi U40.

Căn phòng ngủ của bố mẹ được Quốc Trường chuẩn bị khá ấm áp trong căn biệt thự hoành tráng.

Dưới bài viết Bảo Thanh, NSƯT Mỹ Uyên,... và nhiều bạn bè cũng xuýt xoa căn nhà mới của anh. Nam diễn viên còn cho biết biệt thự của mình giống resort.

Trước đó, Quốc Trường cũng khoe lên trang cá nhân căn biệt thự sắp hoàn thiện. Đính kèm hình ảnh, nam diễn viên viết: "Dù chưa hoàn thành nhưng cũng cố gắng lên đèn đón năm mới và đón cha mẹ mai lên Sài Gòn ăn Tết. Chúc mừng năm mới, chúc mọi người vạn sự bình an".

Biệt thự 2 mặt tiền Quốc Trường mới tậu.

Xem qua bức ảnh, khán giả có thể hình dung được độ bề thế, hoành tráng của căn biệt thự. Toàn bộ nội, ngoại thất của biệt thự được phủ một màu trắng sang trọng, bắt mắt. Được biết, căn biệt thự này Quốc Trường mua để tự thưởng cho bản thân sau thời gian hoạt động nghệ thuật vất vả, có diện tích khoảng 305m2.

Quốc Trường nổi tiếng là nam diễn viên giàu có nhất nhì showbiz.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới