NHÀ » Nhà Sao

Rapper Kanye West tậu biệt thự mới gần 1,3 nghìn tỷ hậu ly hôn Kim Kardashian

Thứ năm, 23/09/2021 17:41

Chồng cũ Kim Kardashian vừa chi ra 57,3 triệu USD (gần 1,3 nghìn tỷ đồng) để tậu biệt thự mới tại Malibu, Mỹ.

Theo The Sun, rapper Kanye West vừa chi ra 57,3 triệu USD (gần 1,3 nghìn tỷ đồng) để mua một ngôi nhà bên bờ biển ở Malibu, Mỹ. Ngôi biệt thự tuyệt đẹp được thiết kế bởi Tadao Ando - kiến trúc sư người Nhật Bản - người từng đoạt giải Pritzker và được xây dựng bởi kỹ sư Marmol Radziner.

Biệt thự mới sát biển của Kanye West.

Ngôi nhà trước đây thuộc sở hữu của nhà tài chính Richard Sachs - chồng cũ của Ashley Olsen. Biệt thự này được niêm yết ở mức 75 triệu USD (hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) vào năm ngoái trước khi được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, Kanye West đã chốt được giá tốt chỉ với gần 58 triệu USD để sở hữu ngôi nhà này.

Ngôi nhà bốn phòng ngủ và năm phòng tắm được chia thành ba tầng: Tầng trệt có ba phòng ngủ, tầng giữa là không gian chung và tầng trên cùng có phòng ngủ chính.

Thông tin cho biết, sau khi Kanye West và Kim Kardashian chia tay, nam rapper đã rời khỏi ngôi nhà chung trị giá 60 triệu USD và nhường nó cho Kim Kardashian sống cùng bốn đứa con nhỏ.

Kanye West là một trong những Rapper thành công và giàu có. Khối tài sản của anh đã lên tới 1,8 tỷ USD (hơn 40 nghìn tỷ đồng). Trong khi đó, vào tháng 4 vừa qua, Kim Kardashian cũng trở thành tỉ phú với tài sản 1 tỉ USD (gần 23 nghìn tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới