NHÀ » Nhà Sao

Rihanna chi hơn 492 tỷ đồng mua căn hộ áp mái trên đỉnh tòa nhà chọc trời LA để chuẩn bị chào đón con thứ hai

Thứ tư, 12/04/2023 09:47

Nữ ca sĩ Rihanna đã quyết định mua căn hộ áp mái ở tầng 40 trong cùng tòa nhà nơi cô đã sở hữu một căn hộ ba phòng ngủ rộng 3.500 foot vuông.

Trước khi sinh đứa con thứ hai, nữ ca sĩ 35 tuổi đã quyết định mua một căn hộ rộng lớn hơn. Căn hộ này trước đây thuộc sở hữu của Matthew Perry, nó có diện tích gấp đôi căn hộ trước đây của cô trong cùng tòa nhà. Căn hộ mới rộng 9.290 feet vuông với bốn phòng ngủ.

Rihanna chi hơn 492 tỷ đồng để mua căn hộ sang trọng trước khi hạ sinh đứa con thứ hai với A$AP Rocky

Mặc dù giá niêm yết rất cao là 28 triệu USD (hơn 656 tỷ đồng), Rihanna vẫn có thể thương lượng để giảm xuống còn 21 triệu USD (hơn 492 tỷ đồng). Rihanna sẽ sống ở đó với cậu con trai nhỏ mà cô chưa tiết lộ tên và bạn trai rapper A$AP Rocky, người mà cô ấy bắt đầu hẹn hò sau gần một thập kỷ làm bạn.

Căn hộ có 4 phòng ngủ, 8 phòng tắm và 4 sân hiên với tầm nhìn nổi bật ra Los Angeles và các khu vực xung quanh.

Được xây dựng vào năm 2010, Century là tòa nhà dành cho người nổi tiếng, cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/24 cùng với hệ thống an ninh hàng đầu. Các tính năng khác bao gồm một hồ bơi khổng lồ với khu tập thể dục hiện đại, rạp chiếu phim, kho chứa rượu riêng và nhiều tiện nghi khác.

Ít nhất hai trong số các phòng ngủ có cửa sổ có tầm nhìn 360 độ vô tận nhìn ra thành phố, trong khi nhà bếp có khu vực quầy bar rộng lớn đủ chỗ cho ít nhất năm người. Khu vực tiếp khách rộng rãi cho phép căn hộ trở thành một trung tâm giải trí hoàn hảo.

Mặc dù giá cao nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tài khoản ngân hàng của Rihanna, vì cô là một trong những phụ nữ giàu có nhất thế giới nhờ các thương hiệu nội y và làm đẹp của mình.

Cô đứng ở vị trí thứ 2002, với giá trị tài sản ròng ước tính là 1,4 tỷ USD (hơn 32 nghìn tỷ đồng) trong danh sách tỷ phú của Forbes. Được biết, Rihanna chính thức trở thành tỷ phú vào năm 2021 - trở thành nữ nhạc sĩ giàu nhất thế giới và là nữ nghệ sĩ giải trí giàu thứ hai sau Oprah Winfrey.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)