NHÀ » Nhà Sao

Sao nam phim 'Avatar' bán biệt thự xa hoa hơn 188 tỷ đồng

Thứ sáu, 30/07/2021 16:59

Tài tử nổi tiếng với vai nam chính trong bộ phim bom tấn "Avatar" - Sam Worthington và vợ người mẫu Lara Worthington đã bán căn biệt thự tại Los Angeles với giá hơn 188 tỷ đồng.

Thông tin cho biết, ngôi biệt thự của Sam Worthington tọa lạc tại khu Hollywood của thành phố Los Angeles, được xây vào năm 2015. Nam tài tử người Australia đã chi 7,9 triệu USD (hơn 181 tỷ đồng) để sở hữu bất động sản này vào năm 2018.

Nam diễn viên Sam Worthington và vợ người mẫu Lara Worthington.

Tuy nhiên, vợ chồng ngôi sao này đã rao bán gần một năm với giá đưa ra ban đầu là 12,57 triệu USD (hơn 288 tỷ đồng). Tuy nhiên, con số rao bán đã giảm dần xuống 10,6 triệu USD và 9,3 triệu USD. Và cuối cùng ngôi biệt thự này đã được bán với giá 8,2 triệu USD (hơn 188 tỷ đồng). Giá bán tuy giảm rất nhiều so với con số ban đầu được rao bán nhưng vẫn cao hơn vài bậc so với con số 7,9 triệu USD mà vợ chồng nam tài tử đã trả bỏ ra mua vào năm 2018.

Các không gian trong nhà và ngoài trời được kết hợp hài hòa.

Phòng ngủ chính trang nhã, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được tích hợp với phòng tắm, phòng chứa quần áo, và ban công để ngắm cảnh.

Phòng tắm có bức tường bằng đá cẩm thạch, với thiết kế bồn tắm lớn ở ban công, phòng tắm ướt với vòi sen mở cỡ lớn và bên cạnh là phòng lau khô.

Nhà bếp sang trọng với nhiều thiết bị hiện đại, được thiết kế ấn tượng với 2 màu trắng đen tinh tế. Những nội thất bằng đá cẩm thạch và thạch anh càng tăng thêm sự lộng lẫy cho không gian này.

Ngôi biệt thự được xây dựng vào năm 2015, bao gồm một nhà khách, rạp chiếu phim hiện đại, hầm rượu, spa, phòng xông hơi khô. Bên trong có rất nhiều thiết bị tiện nghi sang trọng. Ngôi biệt thự rộng khoảng 717 m2, gồm 5 phòng ngủ và 8 phòng tắm. Phòng khách rộng lớn, thoáng đãng, nổi bật với sàn gỗ cứng, lò sưởi bằng đá cẩm thạch, cửa sổ trần và có TV màn hình phẳng cực lớn.

Những tiện ích nổi bật của căn biệt thự có thể kể đến phòng chiếu phim, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi, và nhà để xe.

Lara và Sam đã sống ở Mỹ cùng gia đình trong nhiều năm nhưng đã chuyển về Úc - quê hương của họ sống. Cặp đôi kết hôn bí mật vào năm 2014 và có 3 cậu con trai: Rocket Zot 4 tuổi, Racer 3 tuổi và River hơn 1 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới