NHÀ » Nhà Sao

Sao phim 'Bẫy tình yêu' Kim Hye Ji thông báo kết hôn

Thứ sáu, 25/03/2022 15:45

Thông tin nữ diễn viên Kim Hye Ji tổ chức hôn lễ vào tháng 4 tới đã khiến nhiều người bất ngờ.

Truyền thông Hàn đưa tin, mới đây nữ diễn viên Kim Hye Ji đã đăng thông báo với người hâm mộ về kế hoạch kết hôn vào tháng 4 trên trang cá nhân. Trong thông báo, nữ diễn viên Kim Hye Ji chia sẻ cô gặp được người đàn ông tốt và sẽ cùng anh kết hôn. Nữ diễn viên cũng đăng kèm ảnh cưới với bạn trai nhưng chưa tiết lộ thông tin về ông xã cũng như thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ.

“Nhiều bạn bè, đồng nghiệp chưa biết thông tin vì chúng tôi chưa thể gửi thiệp mời. Do đó, tôi đắn đo không biết có nên chia sẻ tin tức này hay không. Hoàn cảnh hiện tại khá khó xử và tôi không muốn thất lễ với những người mình chưa liên lạc để chia sẻ tin vui do quá bận rộn. Vì vậy, tôi rất thận trọng trong việc thông báo tin tức này. Tôi sẽ sống hạnh phúc cùng bạn đời mãi mãi về sau”, Kim Hye Ji chia sẻ.

Nữ diễn viên Kim Hye Ji.

Ngay khi Kim Hye Ji công bố tin vui, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Kim Hye Ji sinh năm 1992. Cô ghi dấu trong bộ nhiều phim như "Obstetrics and Gynecology Doctors", "More and more", "Children", "Love", "The Sun in the Sky", "Witch's Court", "Hide and Seek", "Beauty Inside" hay nổi tiếng nhất là "Cheese in the Trap" (Bẫy tình yêu)...

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới