NHÀ » Nhà Sao

Sao Việt tậu biệt thự lộng lẫy trong năm 2021

Thứ hai, 31/01/2022 08:05

Dù năm 2021 có nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh kéo dài nhưng nhiều sao Việt vẫn xây dựng được biệt thự sang chảnh.

Hương Giang

Sau một thời gian dài mất tích trên mạng xã hội, Hoa hậu Hương Giang đã xuất hiện. Người đẹp cũng hé lộ biệt thự hoành tráng của mình được hoàn thiện trong năm 2021.

Căn biệt thự của sao Việt Hương Giang nhìn từ bên ngoài.

Hương Giang tiết lộ, căn biệt thự của cô được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vừa có những chi tiết cổ điển, vintage, vừa có sự hiện đại và tinh tế. Nội thất trong căn nhà chủ yếu là đồ nhập khẩu với giá thành vô cùng đắt đỏ.

Về phòng khách, nàng hậu chú ý chọn sofa và rèm cửa. Với cô, sofa như "linh hồn" của phòng khách, đây là vị trí khách đến thăm nhà sẽ chú ý đầu tiên. Vì vậy, cô lựa chọn bộ sofa tối màu, nhập khẩu từ Ý, có giá đắt nhất trong cửa hàng. Dù giá thành cao nhưng nàng hậu rất hài lòng với chất lượng, độ êm ái của sản phẩm. Rèm cửa cũng được cô lựa chọn kỹ lưỡng. Nàng hậu cho hay, mỗi ngày sẽ có nhân viên đến là rèm cửa để rèm luôn giữ được độ phẳng, đường nét tinh tế.

Ngăn cách phòng khách với nhà bếp là cánh cửa trắng để ngăn mùi. Hương Giang cho biết, cô vẫn chọn tone màu chủ đạo là trắng kem và ghi cho căn bếp sang trọng. Toàn bộ bếp, tủ lạnh, lò nướng, máy hút mùi đắt đỏ, vòi nước tự động đều từ cùng một thương hiệu nước ngoài. Ngoài ra, nàng hậu còn lắp đặt thêm đèn chùm giá 5000 USD trên bàn ăn lớn cùng chiếc tủ đựng ly rượu cô sưu tầm nhiều năm nay.

Ngoài sân căn biệt thự là khu tiểu cảnh đang được xây dựng hồ cá, cây cối, đèn điện để thêm phần lung linh, thoáng mát. Một góc tiểu cảnh được Hương Giang bày trí bàn ghế uống cafe, trò chuyện cùng bạn bè. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây sẽ là tổ ấm của Hương Giang và Mat Liu sau khi kết hôn.

Lệ Quyên

Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, Lệ Quyên đã hé lộ biệt thự mới sang trọng của mình. Biệt thự được thiết kế, xây dựng cẩn thận. Không gian của biệt thự Lệ Quyên xa hoa, lộng lẫy, đậm chất "vương giả".

Biệt thự của ca sĩ Lệ Quyên.

Nữ ca sĩ mời bạn về nhà chơi khi biệt thự hoàn thiện xong.

Cuối năm 2021, biệt thự của nữ ca sĩ đã được hoàn thiện. Cô thường xuyên đón bạn bè về chơi. Dù chưa bao giờ tiết lộ về giá trị của căn biệt thự nhưng trong một lần thể hiện sự bức xúc khi bị lấy ảnh căn biệt thự rao bán trên mạng, Lệ Quyên đã vô tình cho biết riêng chiếc cổng của căn biệt thự đã có giá hơn 3 tỷ đồng.

Chiếc cổng hơn 3 tỷ của Lệ Quyên.

Khu vực bể bơi.

Nữ ca sĩ thường xuyên khoe không gian biệt thự lộng lẫy của mình.

Quốc Trường

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Quốc Trường còn là một doanh nhân sở hữu không ít bất động sản giá trị. Nam diễn viên từng xây dựng biệt thự 25 tỷ tại quê hương Cần Thơ để làm món quà báo hiếu bố mẹ.

Trong năm 2021, Quốc Trường cũng hé lộ biệt thự mới của mình. Hiện tại, căn biệt thự vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Quốc Trường hé lộ hình ảnh thiết kế 3D của biệt thự.

Vào ngày cuối năm 2021, Quốc Trường gây chú ý khi khoe biệt thự mới toanh. Đăng ảnh ngôi nhà khang trang đang dần hoàn thiện, nam diễn viên viết kèm: "Dù chưa hoàn thành nhưng cũng cố gắng lên đèn đón năm mới và đón cha mẹ mai lên Sài Gòn ăn Tết".

Biệt thự của Quốc Trường đang trong quá trình hoàn thiện.

Thanh Hằng

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, Thanh Hằng đã tích lũy cho mình khối tài sản riêng đáng ngưỡng mộ. Trong năm 2021, siêu mẫu còn bổ sung thêm vào khối tài sản của mình căn biệt thự đồ sộ đủ khiến người khác trầm trồ. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng nhiều lần chia sẻ hình ảnh biệt thự đang được xây dựng.

Biệt thự của Thanh Hằng đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Đến 26/12, Thanh Hằng mới đăng tải bản vẽ của căn nhà lên trang cá nhân. Có thể thấy, căn biệt thự có thiết kế khá đặc biệt và mới lạ. Dù không hé lộ cụ thể nhưng theo quan sát, dễ dàng nhận thấy nơi ở mới của Thanh Hằng phải có giá hàng chục tỷ trở lên bởi không gian rộng lớn, thiết kế đồ sộ như một lâu đài.

Bản thiết kế 3D biệt thự của Thanh Hằng.

Hình ảnh Thanh Hằng đứng trong biệt thự ngắm cảnh.

Hồ Ngọc Hà

Sau nhiều năm sống chung với bố mẹ đẻ tại Quận 7, TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã quyết định ra sống riêng cùng Kim Lý và hai con.

Biệt thự của Kim Lý - Hà Hồ được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Tổ ấm của nữ ca sĩ được tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Hồ Ngọc Hà cũng sử dụng không gian của căn biệt thự để tạo những góc thư giãn như tập yoga, trồng cây...

Biệt thự của vợ chồng Hồ Ngọc Hà nhìn từ bên ngoài.

Theo một số nguồn tin, căn biệt thự trị giá khoảng 30 tỷ đồng, nằm trên vị trí đắc địa ở khu vực TP.HCM. Biệt thự có tông màu trắng chủ đạo và được bao phủ bởi cây xanh.

Không gian bên trong biệt thự của Hồ Ngọc Hà.

Thùy Dương - Hà Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới