NHÀ » Nhà Sao

Sao Việt xây nhà tiền tỉ tặng mẹ

Thứ tư, 30/04/2014 08:52

Những ngôi nhà tiền tỉ được sao Việt xây cất cẩn thận chỉ để làm quà dành tặng cho bậc sinh thành.

Cuộc sống của người nổi tiếng được bao quanh bởi những thứ hào nhoáng, xa xỉ như hàng hiệu, siêu xe. Với mức thu nhập được xem là mơ ước của những người bình thường, không ít sao Việt đã sẵn sàng rút “hầu bảo khủng” để xây nhà báo hiếu bố mẹ.

Ngọc Trinh dành tiền xây nhà riêng cho mẹ kế

“Gái ngoan” Ngọc Trinh từng một thời gây tranh luận khi thật thà phát biểu không nhớ nhiều về mẹ đẻ mà chỉ yêu thương mẹ kế. Tuy nhiên, sau này, một tâm sự của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về cô gái “chân dài óc ngắn”:

"Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có một cái nhà hạnh phúc biết chừng nào."

Ngọc Trinh hãnh diện khoe nhà mới xây tặng mẹ kế

“Nữ hoàng nội y” hào hứng khoe trên trang cá nhân ngôi nhà khang trang do chính cô xây tậu cho mẹ kế. Với mức tiền cát-sê lên đến 20 nghìn USD mỗi tháng (theo tiết lộ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp), Ngọc Trinh đã trở thành chủ lực kinh tế cho gia đình. Không chỉ chăm lo tài chính cho bố mẹ, Ngọc Trinh còn cho tiền anh chị để mở hàng quán kinh doanh.

Mới đây, người đẹp còn chính thức lên chức giám đốc thương hiệu cho một game online và khá bận rộn cho công việc kinh doanh kem tắm trắng lẫn thời trang quần áo.

Thủy Tiên bỏ 5 tỉ tậu nhà đẹp cho mẹ

Cách đây 2 năm, Thủy Tiên đã khiến không ít người hâm mộ nể phục khi chi gần 5 tỉ đồng để mua nhà cho mẹ ở thành phố quê hương Rạch Giá,Kiên Giang. 

Từ hình ảnh một cô gái quê mùa, Thủy Tiên đã lột xác trở thành biểu tượng gợi cảm, quyến rũ trong làng âm nhạc Việt. Thành công mà Thủy Tiên có được đã trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái, nhất là nữ ca sĩ còn ổn định hạnh phúc với Công Vinh và có với chàng tiền đạo xứ Nghệ một cô con gái.

Thủy Tiên và Công Vinh chụp ảnh tại ngôi nhà nữ ca sĩ xây tặng mẹ

Trước khi vun vén cho tổ ấm của mình, Thủy Tiên cũng đã báo hiếu cha mẹ bằng ngôi nhà tại Kiên Giang. Thủy Tiên từng tâm sự, trong mắt cô, mẹ cô là người phụ nữ nghị lực và giỏi vun vén. Chính những hi sinh của mẹ trong quá khứ đã khiến Thủy Tiên muốn dồn tiền chăm lo, chu toàn cho mẹ một cuộc sống đầy đủ.  

Cao Thái Sơn mua nhà đón mẹ về sống cùng

Sau nhiều năm kiên trì theo đuổi sự nghiệp có phần “lận đận”, chàng ca sĩ gốc Bắc Cao Thái Sơn đã có đủ tiềm lực tài chính để thể hiện tấm lòng hiếu thảo của mình với gia đình.

Vào dịp 8/3 năm nay, Cao Thái Sơn đã mua một căn biệt thự với tổng diện tích 600m2 ở Sài Gòn làm quà tặng mẹ.  Đích thân chàng ca sĩ còn lựa chọn nội thất, chăm chút từng góc thiết kế trong nhà để món quà được hoàn hảo nhất. Cao Thái Sơn cũng đã đón mẹ vào Sài Gòn để tiện việc chăm sóc bà hơn.

Cao Thái Sơn chụp ảnh cùng mẹ tại ngôi nhà mới mua

So với nhiều ca sĩ đồng trang lứa khác, Cao Thái Sơn gặp khá nhiều scandal và chuyện thị phi. Anh cho biết, chính mẹ là người đã luôn ở bên cạnh động viên, khích lệ và tin tưởng anh. Vì thế, khi trở nên vững vàng trong cuộc sống, người đầu tiên anh nghĩ đến chính là mẹ.

Không ngần ngại bày tỏ lòng biết ơn với mẹ trên báo cũng như sẵn sàng dành tiền mua nhà tặng mẹ, Cao Thái Sơn được nhiều người khen ngợi là sao Việt có hiếu bậc nhất với cha mẹ.

Theo Megafun.vn