NHÀ » Nhà Sao

Sắp trở thành tỷ phú, em gái Kim “siêu vòng 3” cùng bạn trai mua biệt thự hơn 313 tỷ đồng

Thứ sáu, 26/10/2018 07:53

Kylie Jenner và người tình Travis Scott đã quyết định bỏ ra 13,45 triệu USD để tậu căn nhà hạng sang mới.

Theo thông tin có được, em gái Kim Kardashian – Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott đã cùng nhau góp tiền mua căn biệt thự ở Beverly Hills với giá 13,45 triệu USD (hơn 313 tỷ đồng). Căn nhà này có 2 tầng, với thiết kế sang trọng hiện đại.

Kylie Jenner và người tình Travis Scott đã quyết định bỏ ra 13,45 triệu USD để tậu căn nhà hạng sang mới.

Một điểm đặc biệt của biệt thự là có phòng ngủ chính rộng hơn 213m2. Tổ ấm này có bể bơi ngoài trời lớn, phòng bếp hoành tráng, khu vực sân rộng và garage có sức chứa lớn.

Biệt thự trên được xây dựng vào năm 1971. Sau đó nó được bán với giá 6,3 triệu USD vào năm 2012 cho 1 công ty phát triển. Căn nhà trải qua quá trình xây dựng lại trước khi rao bán trên thị trường vào năm 2017.

Biệt thự có phòng ngủ chính rộng hàng trăm mét vuông.

Phòng bếp hoành tráng trong căn nhà.

Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Bể bơi ngoài xanh trong với kích thước lớn và khu sân vườn rộng.

Thông tin Kylie Jenner có bầu với Travis Scott rộ lên từ tháng 9 năm ngoái sau khi 2 người hẹn hò được 1 thời gian ngắn. Trong suốt thời gian bầu bí, Kylie giữ kín mọi chuyện. Đến tháng 2 vừa qua, cô đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cho đến nay, công chúa nhỏ của Kylie Jenner đã được 8 tháng tuổi.

Trong gia đình Kardashian, Kylie Jenner là người kiếm tiền giỏi nhất. Cô thậm chí còn nằm trong bảng xếp hạng “Những phụ nữ tự thân kiếm tiền giàu nhất nước Mỹ”. Người đẹp 21 tuổi này cũng được dự đoán sớm trở thành tỷ phú. Tài sản của cô hiện tại đã ở mức 900 triệu USD.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới