NHÀ » Nhà Sao

Sau căn hộ 3 tỉ đồng, Hương Tràm tậu biệt thự mới ở tuổi 23

Thứ ba, 18/09/2018 11:28

Nhờ chăm chỉ làm việc mà sau 5 năm đi hát, Hương Tràm đã có xe hơi, căn hộ tiền tỉ. Mới đây, cô còn tậu biệt thự rộng rãi.

Từ khi trở thành quán quân của "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, Hương Tràm được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm hơn. Sau 5 năm đi hát, Hương Tràm sở hữu được nhiều ca khúc hit như "Em gái mưa", "Ngốc", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... Cô cũng là ca sĩ đắt show trong nước và ở hải ngoại.

Ca sĩ Hương Tràm

Nhờ chăm chỉ làm việc mà Hương Tràm đã tậu được xế hộp xịn, căn hộ 3 tỉ, thoải mái mua đồ hàng hiệu. Hương Tràm từng chia sẻ: "Việc tôi tự mua nhà, mua xe cho mình vì muốn mọi người thay đổi cách nghĩ chỉ có đàn ông mới làm được những việc này. Là một người phụ nữ hiện đại, tôi cảm thấy tự tin khi đủ tự lập về kinh tế, tự sắm sửa những thứ mình thích bằng chính đồng tiền mà mình làm ra thay vì dựa dẫm bất cứ ai".

Không những thế trong năm 2018, giọng ca "Em gái mưa" còn mua được biệt thự. Mới đây, Hương Tràm đăng loạt loạt hình ảnh ngôi biệt thự đang trong quá trình thi công. "Bắt đầu một giấc mơ mới Tràm ạ. Không ngờ mình đã bắt đầu tập nuôi cá và trồng hoa năm 23 tuổi", cô viết trên trang cá nhân.

Căn biệt thự của cô tương đối rộng rãi. Cao khoảng 4 tầng. Hương Tràm còn mua rất nhiều cây xanh để trồng giúp ngôi nhà gần gũi thiên nhiên hơn.

Hình ảnh bên ngoài biệt thự của Hương Tràm.

Hiện, ngôi nhà của Hương Tràm đang trong quá trình thi công.

Số lượng cây xanh mà Hương Tràm đã mua về để trồng trong vườn.

Không gian bên trong căn hộ 3 tỉ đồng của Hương Tràm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới